ผู้ดูแลห้องพักเดือด ทวงค่าห้องไม่ได้ สาดน้ำมันเดือดใส่คนเช่า เด็ก 2 ขวบโดนด้วย

ผู้ดูแลห้องพักเดือด ทวงค่าห้องไม่ได้ สาดน้ำมันเดือดใส่คนเช่า เด็ก 2 ขวบโดนด้วย

View icon 398
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 08.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เหตุเกิดจากค่าเช่าห้อง  หนูน้อย 2 ขวบ ถูกหญิงที่ดูแลห้องเช่า สาดน้ำมันร้อน ๆ ใส่ เป็นแผลพุพองเต็มร่างกาย ด้านคนก่อเหตุ ยอมรับผิด ไม่คิดหนี ยันไม่เห็นเด็ก

ตามร่างกายของหนูน้อย อายุ 2 ขวบ และแม่ อายุ 25 ปี มีแผลพุพอง และตุ่มน้ำทั่วใบหน้า และลำตัว เกิดจากถูกน้ำมันเดือด ๆ สาดใส่แม่เด็ก 2 ขวบ เล่าว่า เธอกับลูกไปหายายที่ห้องพักย่านสาทร ซึ่งเธอเป็นคนเช่าเอาไว้ให้ แต่ตอนนี้ค้างค่าเช่าอยู่ 23,400 บาท และได้พูดคุยกับเจ้าของห้องพัก และ โอนเงินไปเคลียร์ จำนวน 14,300 บาท ที่เหลือจะโอนให้สิ้นเดือนนี้ แต่ทางผู้ดูแลห้องพัก พยายามจะไล่เธอออกไป

จนวันเกิดเหตุ วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่าน  บังเอิญไปเจอผู้ดูแลห้องพัก ที่ร้านอาหารตามสั่ง จึงเกิดการทวงถามค่าเช่า 2 หมื่นกว่าบาท เธอเลยอธิบายว่า โอนเงินให้เจ้าของแล้ว พร้อมนำหลักฐานให้ดู เป็นแช็ตที่คุยกับเจ้าของเรื่องค่าเช่า

จากนั้น ได้เกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันไปมา จนมีปากเสียงกัน ทางผู้ดูแลห้องพัก คว้าหม้อน้ำมันเดือด ๆ สาดใส่เธอ และไปโดนลูกสาว 2 ขวบ ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ

ด้านคุณหมอ ประเมินอาการเบื้องต้น ทั้งแม่ และลูก บอกว่า บาดแผลของทั้ง 2 คนอยู่ในระดับ 2  มีแผลลึกเป็นบางส่วน ส่วนคดีความทางมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกับผู้กำกับ สน.ยานนาวา เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มารับโทษทางกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว7HD ไปตามหาผู้ก่อเหตุแถว ๆ ห้องเช่าดังกล่าวจนเจอ พร้อมเปิดใจว่า ตนเองดูแลห้องพักให้หลานที่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาทต่อเดือน ไม่รวมน้ำ-ไฟ  แต่คู่กรณีค้างค่าเช่ามานาน ทบถึง 2 หมื่นกว่าบาท เลยยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่จ่าย ก็ออกไป แต่ผู้เช่าเงียบหาย จนไปเจอกันวันเกิดเหตุ โดยยอมรับว่า โมโหหนัก คว้าหม้อน้ำมันที่อยู่ใกล้มือสาดใส่ โดยไม่รู้ว่ามีเด็กมายืนข้าง ๆ แม่ หลังเกิดเหตุตนเองรู้สึกผิด และรอพูดคุยกับผู้เสียหาย แต่อีกฝ่ายหลบหน้า

ส่วนคนในพื้นที่ บอกว่า มีการทะเลาะเรื่องเงิน และสาดน้ำมันเดือดใส่กันจริง แต่คิดว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ คว้าอะไรได้ ก็เอาหมด เพราะแรงโมโห ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ผู้ดูแลห้องพัก ก็ช็อกเหมือนกัน ว่าเมื่อทำอะไรลงไป และรอที่จะพูดคุยกับผู้เสียหาย เพื่อส่งตัวเด็กไปรักษาให้เร็วที่สุด