สืบนครบาล ตามรวบ "ครูจู้" ครูสอนเปียโน อนาจารลูกศิษย์ อายุแค่ 10 ขวบ

View icon 140
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจสืบนครบาล ไม่แผ่ว ตามรวบครูสอนเปียโน พื้นที่หนึ่งในกรุงเทพฯ ก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์ อายุเพียงแค่ 10 ขวบ

โดยสถานที่ที่ตำรวจสืบสวนนครบาลบุกเข้าไปจับกุม นายวีระนันต์ หรือ ครูจู้ อายุ 43 ปี ก็คือภายในโรงเรียนสอนดนตรีของเขาเอง อยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 77 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ พร้อมยึดของกลางได้หลายรายการ 

สำหรับพฤติการณ์ก่อเหตุผู้ต้องหา เริ่มอนาจารลูกศิษย์หญิงอายุ 10 ขวบ หลายครั้ง ขณะเรียนดนตรีในห้องด้วยกัน และอนาจารหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ โดยครั้งล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะนั่งเรียนเปียโน บรรเลงเพลงตามปกติ ครูจู้ ดึงมือผู้เสียหายออกจากเปียโนล้วงเข้าไปจับอวัยวะเพศในกางเกง บอกว่า "ถ้าหนูเอามือไปจับที่จูจู้ของครูจะทำให้ครูผ่อนคลายนะ" เด็กหญิงทนไม่ไหววิ่งหนีออกจากโรงเรียน นำเรื่องไปเล่าให้แม่ฟัง จึงพาลูกเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พระโขนง

แม้ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีฯ โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ แต่แบ่งรับแค่ข้อหาครอบครองสื่อลามกฯ คลิปลามกอนาจรเกี่ยวกับเด็ก จำนวนกว่า 1,000 คลิป อ้างว่าวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้ามาเรียนเปียโนกับตนตามปกติ แต่ในวันดังกล่าวผู้เสียหายเล่นเปียโนไม่ตรงตามจังหวะ จึงต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง คาดทำให้ผู้เสียหายไม่พอใจ กุเรื่องไปฟ้องผู้ปกครองว่าตนกระทำอนาจาร ส่วนคลิปและรูปภาพในโทรศัพท์มือถือที่ตำรวจตรวจเจอ ยืนยันว่าตนไม่เคยคิดไม่ดีกับลูกศิษย์ เพียงแค่อยากอวดเพื่อนว่ามีลูกศิษย์สวย ๆ มาเรียนกับตนด้วย

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากพยานหลักฐานจากการสืบสวนแน่นหนา ประกอบกับผู้ต้องหารายนี้จัดได้ว่าอยู่ในประเภท "อาชญากรใคร่เด็ก" มีความหมกหมุ่น และคลั่งใคล้ในเรือนร่างของเด็กสาววัยรุ่น จนเรียกได้ว่าเข้าขั้น "โรคจิต" ซึ่งการที่ผู้ต้องหารายนี้มีอาชีพสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียนทั่วไป เลือกสอนเฉพาะตัวต่อตัว ถือว่าเป็นภัยร้ายต่อสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง