ผู้โดยสารหลอนจ้วงแทงโชว์เฟอร์รถตู้

ผู้โดยสารหลอนจ้วงแทงโชว์เฟอร์รถตู้

View icon 506
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 19.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้โดยสารหนุ่ม อายุ 20 ปี เกิดอาการหลอน ระแวงคนขับรถตู้ จับส่งตำรวจ กลัวถูกฆ่า หยิบมีดจ้วงแทงคารถ

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 22 พ.ค.67 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้โดยสาร แทงคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านสี่ไชยทอง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถตู้สีขาว ทราบชื่อคนขับคือ นายวสันต์ อายุ 34 ปี  ได้รับบาดเจ็บ ถูกผู้โดยสาร คือ นายธนดล หรือเอิร์ธ อายุ 20 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทงบริเวณราวนมด้านซ้ายใกล้หัวใจ และบริเวณท้ายทอยมีแผลถลอก ได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลกรมชลประทาน เบื้องต้นอาการปลอดภัย ส่วนนายเอิร์ธคนก่อเหตุ ได้วิ่งหลบหนี ก่อนมาถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้

สอบปากคำนายวสันต์ คนขับรถตู้ให้การว่า ได้รับตัวคนก่อเหตุมาจาก อ.ไทรน้อย เพื่อไปส่งบ้านที่ จ.สกลนคร โดยมีการตระเวนขับรถรับผู้โดยสารคนอื่นนั่งมาในรถด้วย ก่อนขึ้นรถตนได้ถามนายเอิร์ธว่า ได้เสพยามาหรือไม่ นายเอิร์ธบอกว่าเสพมา ที่ตนถามเพราะถ้าไปต่างจังหวัดจะมีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นพอรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นายเอิร์ธที่นั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสารหลังสุดได้เดินมานั่งที่เบาะหลังคนขับ และบอกกับตนว่าขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่หน่อย ตนไม่ได้คิดอะไรจึงยืนโทรศัพท์ไปให้ ปรากฏว่านายเอิร์ธ พยายามจะเปิดประตูวิ่งลงจากรถ แต่ตนกดล็อดประตูได้ทัน ตนจึงขู่จะแจ้งตำรวจ ทำให้นายเอิร์ธ หยิบมีด และล็อคคอตนพร้อมใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้ง ตนพยายามต่อสู้ ก่อนจะเปิดประตูรถร้องขอให้คนช่วย โชคดีมีพลเมืองเข้ามาช่วยไว้ทัน จึงรอดตายหวุดหวิด

ด้านนายเอิร์ธ ผู้ก่อเหตุ ให้การวกไปวนมา บอกว่า ป้าเรียกรถตู้ให้ตน และขึ้นมาเจอผู้หญิงกับลูก และคนขับ ยังไม่เคยคุยกัน มีแค่แม่ที่คุยกับคนขับรถตู้ ถ้าเขาเคยคุยกันจริงต้องรู้ว่าตนกำลังจะกลับสกลนคร และจะให้ไปลงอุดรธานี ตนจึงแปลกใจว่าทำไมถึงเอารถคันนี้มารับ ตนไม่รู้จักใคร พ่อเป็นคนจ่ายค่ารถให้ 800 บาท รู้สึกแปลก ๆ ไม่มีคนในรถ จึงรู้สึกกลัวขอลงจากรถ ขอให้คนขับเปิดรถให้ แต่คนขับไม่เปิด จึงหยิบมีดพกที่เก็บไว้ในกระเป๋าขึ้นมา เลยแทงคนขับ แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง ถ้าตนไม่แทงก็คงไม่เปิด ตนคิดว่าคนขับจะกระทืบตนตายคารถ ตนอยากคุยกับแม่จึงยืมโทรศัพท์มือถือมา แต่คนขับไม่อยากให้ตนลงจากรถ ตนเครียด

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวนายเอิร์ธ ไปตรวจหาสารเสพติด พร้อมแจ้งข้อกล่าวทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และมีสารเสพติดในร่างกาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง