ก๊าซระเบิดย่านเพชรเกษม คนงานชะตาขาด โดนแรงอัดเสียชีวิต

ก๊าซระเบิดย่านเพชรเกษม คนงานชะตาขาด โดนแรงอัดเสียชีวิต

View icon 204
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 12.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจหนองแขม  เข้าตรวจสอบเหตุถังก๊าซระเบิดภายในซอยเพชรเกษม 77/8 คนงานโดนแรงอัดตัวขาดเสียชีวิต จนท.เร่งพิสูจน์หาสาเหตุการระเบิด

ก๊าซระเบิด วันนี้(23 พ.ค.2567) เมื่อเวลา 11.30 น. ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งถังก๊าซระเบิดมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 464 ซอยเพชรเกษม 77/8 แยก 3 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงประสาอาสาสมัครกู้ภัย แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นจุดเกิดเหตุอยู่ด้านข้างประตูหลังบ้านติดถนนพบเศษเหล็กและถังก๊าซกระจัดกระจายเป็นบริเวณกว้าง  ขณะเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บหนึ่งคนทราบชื่อต่อมาคือนายบัณฑิต ประดุจชนม์ อายุ 30 ปี ทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในสภาพลำตัวขาดครึ่งท่อน ส่วนถังก๊าซที่ระเบิด กระเด็นไปไกล 100 เมตร ถูกบ้านเรือนใกล้เคียงกันได้รับความเสียหายสามถึงสี่หลังคาเรือน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังยกถังก๊าซขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ใกล้เกิดเหตุ เพื่อนำไปไว้ที่โรงงานย่านสมุทรสาคร แต่ในระหว่างการขนย้ายถังก๊าซดังกล่าวระเบิดขึ้น แรงอัดถูกร่างผู้ยกกระเด็นออกไปยังด้านนอกของบ้านทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนั้น ตำรวจ สน.หนองแขม ยังเผยอีกว่า บ้านหลังดังกล่าวผู้ตาย เป็นลูกจ้างอาศัยอยู่คนเดียวและบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่เก็บถังเปล่ามีถังก๊าซอยู่จำนวนมาก ประกอบด้วยก๊าซเอทีลีน ก๊าซออกซิเจน เป็นต้น ส่วนสาเหตุ ที่ทำให้เกิดระเบิดอยู่ระหว่างการสอบสวนและรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง