หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง หายตัวกว่า 4 วัน พบเสียชีวิตในรถ

หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง หายตัวกว่า 4 วัน พบเสียชีวิตในรถ

View icon 146
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 07.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายเสียชีวิตในรถกระบะ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถตลาดนัดแห่งหนึ่ง ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง รีบรุดตรวจสอบ
    
ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถดังกล่าว พบรถกระบะ บริเวณด้านท้ายกระบะมีคอกท้ายกระบะ จอดดับเครื่องยนต์อยู่ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเหวียน อายุ 53 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ สวมเสื้อยืดแขนยาว ใส่กางเกงขาสั้น ตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผล
    
จากการสอบถามน.ส.บุญเยี่ยม อายุ 59 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายจ้างของน้องชายโทรมาหาตนแจ้งว่าน้องชายเสียชีวิต ตนไม่ได้อาศัยอยู่กับน้องชายเพราะมีครอบครัว ไม่ทราบว่าน้องชายมีโรคประจำตัวอะไร ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเพิ่งจะเสียแม่ไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา
    
พี่แมว อายุ 60 ปี นายจ้างผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานของตน ทำงานรับเหมาก่อสร้าง มาทราบว่าเสียชีวิตเพราะเจ้าหน้าที่ตร. โทรไปบอก ผู้ตายหายไป 4 วัน ตนพยายามติดต่อตามหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ ตอนแรกจะแจ้งความแต่ไม่กล้าเพราะกลัวว่าผู้ตายจะหาว่าตนไม่ไว้ใจเนื่องจากนำรถกระบะของที่ทำงานขับออกมา และผู้ตายได้บอกกับตนว่าจะไปหาหมอที่รพ. เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา เพราะหมอนัด 
    
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป