ม.3 ยืมเงินเพื่อน 100 ยังไม่มีใช้คืน เจอยกพวกรุมบาดเจ็บ

ม.3 ยืมเงินเพื่อน 100 ยังไม่มีใช้คืน เจอยกพวกรุมบาดเจ็บ

View icon 338
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 20.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักเรียน ม.3 ยืมเงินเพื่อน 100 บาท แต่ยังไม่มีใช้คืน เจอล่อให้ไปหาที่บ้าน ก่อนยกพวกรุมบาดเจ็บ จ.นนทบุรี

24 พ.ค. 67 เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา นายชัยณงค์ อายุ 50 ปี พานายก้อง (นามสมมุติ) ลูกชาย วัย 16 ปี นักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนรัตนาธิเบศร์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี หลังลูกชายถูกเพื่อน 3 คนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุแค่ยืมเงินเพื่อน 100 บาทแล้วไม่มีใช้ จึงถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

โดยนายก้อง เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้ว ตนได้ยืมเงินเพื่อนชื่อกาย นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกันแต่คนละห้อง เป็นเงิน 100 บาท แต่ยังไม่มีใช้ เพื่อนทวงหลายครั้งแล้ว ตนจึงขอผลัดว่าอีกวันสองวันจะคืนให้ ทำให้เขาไม่พอใจ ทักให้ตนไปหาที่บ้านในซอยประชาราษฎร์ 16 เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 พ.ค.) เมื่อไปถึงปรากฏว่า นายกาย อยู่กับเพื่อนอีก 5-6 คน และได้บอกกับตนว่าเมื่อไรจะคืนเงิน ตนขอเวลาอีกวันสองวัน พอพูดจบ นายกาย นายตี๋  นายคิว ตรงเข้ารุมทำร้าย ทั้งเตะทั้งต่อยจนได้รับบาดเจ็บที่ใต้คางและแก้มขวา ส่วนตามร่างกายฟกช้ำเจ็บปวดไปทั่วตัว ก่อนจะบอกให้ตนรีบกลับบ้านไปหาเงินมาใช้หนี้ พอถึงบ้าน ทางพ่อของตนเห็นบาดแผล จึงได้สอบถามเรื่องราว และพาตนไปหาหมอที่โรงพยาบาล ก่อนมาแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี

"ตนก็ไม่เข้าใจว่าเงินแค่ 100 บาท ทำไมต้องโมโหและทำร้ายร่างกายตนเองขนาดนี้"
 
ขณะที่นายชัยณรงค์ ผู้เป็นพ่อเผยว่า เด็กที่ทำร้ายลูกชายตน ตนก็รู้จักดี เขาก็รู้และมีเบอร์โทรศัพท์มือถือของตน ทำไมไม่โทรหาตน ตนจะได้ใช้หนี้แทนลูกชาย ไม่ใช่มาใช้ศาลเตี้ยรุมทำร้ายลูกชายตนเองจนบาดเจ็บแบบนี้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ โชคดีที่ลูกตนไม่ถึงกับนอนโรงพยาบาลหรือเจ็บสาหัสมากกว่านี้