สถานทูตแจ้งเจอตัวแล้ว สาวไทยหายตัวที่สวิส ปลอดภัยดี

สถานทูตแจ้งเจอตัวแล้ว สาวไทยหายตัวที่สวิส ปลอดภัยดี

View icon 221
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 09.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจอตัวแล้ว สาวไทยขาดการติดต่อกับครอบครัว หลังเดินทางเที่ยวสวิส ตั้งแต่ 27 เม.ย. สถานทูตแจ้ง ปลอดภัยดี เดินทางออกสวิตเซอร์แลนด์ไปสักระยะแล้ว

จากกรณีครอบครัวได้ประกาศตามหาคนหาย ในสื่อสังคมออนไลน์ ขอความช่วยเหลือในการติดตามหาคุณนุ่น สาวไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์พร้อมเพื่อนชาวต่างชาติ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2567  แต่ขาดการติดต่อกับครอบครัวไปตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ทำให้ครอบครัวเป็นห่วงอย่างมาก

ล่าสุดวานนี้ (24 พ.ค.67) เฟซบุ๊กสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น Royal Thai Embassy Bern แจ้งข่าวดี ว่า ญาติของคุณนุ่นได้รับแจ้งจากตำรวจว่า พบตัวคุณนุ่นและเพื่อนชาวต่างชาติแล้ว

คุณนุ่นสบายดี โดยทั้งสองได้เดินทางออกนอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปสักระยะแล้ว

ดังนั้น สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงขอยุติการประชาสัมพันธ์ติดตามหาคุณนุ่นมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ช่วยกระจายข่าวและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตามหาคุณนุ่นตลอดหลายวันที่ผ่านมา

ทางครอบครัว ขอขอบพระคุณทุกความช่วยเหลือจากทุกช่องทางและทุกกำลังใจ ขอบพระคุณ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น Royal Thai Embassy Bern ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี รวมถึงสื่อจากทุกช่องทางต่างๆ ที่ช่วยติดตามหาน้องจนเจอ และขอขอบพระขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวโซเชียลทุกคนที่ให้คำแนะนำ และให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง