รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก ในร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก ในร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

View icon 246
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 12.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก ในร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พบอายุต่ำสุด 15 ปี

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร สั่งการ“ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร” บุกรวบแม่เล้าค้ากามเด็กคาร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พบบุคคลที่คาดว่าจะเป็นเหยื่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จำนวน 3 ราย อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี ถึง 2 ราย

สืบเนื่องจาก ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเบาะแสจากมูลนิธิอิมมานูเอล ประเทศไทย (IMF) ว่ามี ร้านคาราโอเกะ มีการสร้างความเดือดร้อนรำคานให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยภายในร้านมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการ อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ จึงได้ส่งสายลับเข้าทำการสืบสวน จนนำไปสู่การจับกุม โดยระหว่างการสืบสวน เจ้าของร้านได้ทำการล็อกประตูจากด้านในร้าน และแจ้งกับทางสายลับว่า “พนักงานหญิงของร้านอายุยังไม่ถึง และในวันนี้จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจ จึงต้องปิดล็อกประตูไว้“ และในระหว่างที่ให้บริการแก่สายลับ เจ้าของร้านได้ดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือตลอดเวลา

หลังจากเข้าทำการจับกุม ภายในร้านพบ ผู้ถูกจับกุมแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน จึงแจ้งข้อกล่าวหา ความผิดฐานค้ามนุษย์ และอีกกว่า 11 ข้อหา พร้อมกันนั้น ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดทีมเข้าช่วยเหลือ บุคคลที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จำนวน 3 คน ที่โรงแรม ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล โดยพบบุคคลอายุต่ำสุด เป็นเด็กอายุเพียง 15 ปี ถึง 2 ราย  จึงได้ทำการช่วยเหลือ และส่งให้ จนท.พม. ดูแลต่อไป