ครูไปสอนคาบแรก ก็โดนนักเรียนแกล้งเลย

View icon 328
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 17.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครูหัวจะปวด! ไปสอนคาบแรกก็โดนนักเรียนแกล้งเลย แต่นึกว่าครูจะห้าม ที่ไหนได้เล่นกับนักเรียนซะอย่างนั้น ชาวเน็ตแซวศีลเสมอกันสุดๆ

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ kruqtyqueen หรือ คุณครูควีน ซึ่งเป็นครูโรงเรียนนาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮา เมื่อไปสอน ป.6/1 เป็นคาบแรก ครูก็เจอนักเรียนทั้งห้องร่วมกันวางแผนแกล้งเลย โดยนักเรียนเตรียมกรรไกรและกระดาษแทนริบบิ้นไว้ให้คุณครูตัดเหมือนเป็นการเปิดงาน บอกว่าเป็นโทษฐานที่มาสอนสาย ปากครูก็พยายามอธิบายว่าสอน ป.1 อยู่ แต่มือก็ตัดริบบิ้นของนักเรียนไปด้วย

จุดพีกอยู่ที่ด่านสุดท้ายเพราะนักเรียนบอกให้ครูเต้นประกอบเพลง เมร่อน ของศิลปิน เอแคลร์ จือปาก โดยนักเรียนเต้นร่อนเอวเป็นตัวอย่างให้ครูดูด้วย ตอนแรกนึกว่าครูจะห้ามและบอกให้นักเรียนเลิกเล่น ที่ไหนได้ครูเต้นตามที่นักเรียนบอกซะอย่างนั้น

ชาวเน็ตแซวว่าเป็นแผนของนักเรียนที่อยากให้หมดคาบเร็วๆ เลยชวนครูเล่นซะเลย ครูก็น่ารักมากเป็นกันเองและเล่นกับนักเรียนด้วย นักเรียนจะได้ไม่กดดันมากเกินไปเวลาเรียน คาดว่าครูคนนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนมาก ถ้าผู้ปกครองได้ดูคลิปก็คงมีความสุขตามไปด้วย เคยเห็นแต่รุ่นพี่รับรุ่นน้องอันนี้นักเรียนรับครู