เพลียใจ หัวขโมยแสบ! ยกครอบครัวมาฉกลูกชิ้นยืนกิน

View icon 84
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 04.31 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เห็นข่าวนี้แล้วเพลียใจจริง ๆ คุณเดือดร้อน คนที่เค้าทำมาหากินขยันขันแข็งก็เดือดร้อนเช่นกัน ใด ๆ คือ จะเป็นหัวขโมย ดันเอาลูกเด็กเล็กแดงติดรถมาด้วยเห็นพฤติกรรมแย่ ๆ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เกิดอะไรขึ้นไปกันที่จังหวัดบุรีรัมย์

ภาพชัดมาก ๆ คุณผู้ชม ต้องบอกว่าฟ้องด้วยภาพกันเลยทีเดียว เกิดเหตุตอนใกล้ 22.00 น. มีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาลากรถเข็นมาด้วยมากัน 6 คน ชายอายุราว 17 ปี เป็นคนขับขี่ มีเด็กเล็กอายุ 5 ขวบ ซ้อนหลัง โดยมีหญิง ซึ่งคาดว่าเป็นแม่นั่งซ้อนท้ายปิด ส่วนรถเข็นที่พ่วงมา มีหญิงวัยรุ่นอายุราว 15 ปีนั่งมากับชายอายุ 50 ปี ที่ลงจากรถได้ก็พุ่งไปฉกลูกชิ้น 1 ถุงใหญ่ จากหน้าร้านที่แม่ค้าวางไว้ให้ลูกค้า แล้วพากันซิ่งรถหนีไป

เจ้าของร้านเอสเคลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ภายในตลาดไนท์บาซาร์ เผย ปรกติจะวางลูกชิ้นไว้ให้ลูกค้าก็ไม่เคยหาย คือเป็นลูกชิ้นยืนกินที่โด่งดังคุณผู้ชม ที่ผ่านมาร้านอื่นอาจจะเคยถูกขโมยบ้าง แต่ไม่มีใครเข้าแจ้งความ เป็นไปได้ว่าทำให้หัวขโมยย่ามใจก่อเหตุ หนำซ้ำยังขนเด็ก ๆ มาด้วย ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ไม่อยากให้เด็ก ๆ ได้ซึมซับพฤติการณ์ผิดกฎหมาย

ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งให้ชุดสืบสวนแกะรอยผู้ก่อเหตุจนรู้ที่อยู่ชัดเจนแล้ว รอนำตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง