น้ำตาไหลด้วยความดีใจ เมื่อสาวน้อยเห็นภูเขาครั้งแรกในชีวิต

View icon 131
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 17.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตเข้าใจความรู้สึกแห่งความตื้นตัน สาวน้อยดีใจจนร้องไห้น้ำตาไหล เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “auntei” หรือ “Auntie Shop by Be Easy” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “พามาหาเห็ด แต่เขาไม่คิดว่าอานตีัจะพามาที่ภูเขา เพราะได้ยินเขาพูดกับเพื่อนว่า เขาไม่เคยเห็นภูเขาเลยตั้งแต่เกิดมา อานตี้เลยพาขับรถไปที่ภูเขา น้ำตาด้วยความดีใจ”

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ทำเอาสาวน้อยใจฟู ตื้นตันจนน้ำตาไหล เพราะผู้โพสต์ได้เติมความทรงจำดี ๆ เข้าไปในชีวิตให้สาวน้อย หลังจากเคยได้ยินเขาพูดกับเพื่อนว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นภูเขา จึงคาดเดาได้ว่าน้องเป็นชาว จ.มหาสารคาม เพราะ จ.มหาสารคาม เป็นจังหวัดเดียวในภาคอีสานที่ไม่มีภูเขา ซึ่งความฝันของเด็กน้อยคนนี้อยากจะเห็นภูเขาสักครั้ง พอผู้โพสต์บอกว่าจะพามาเก็บเห็ด แล้วได้ขับรถมาที่จุดชมวิว พญากรูปรี อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ และทันทีที่เห็นวิวทิวเขาที่จุดชมวิว ก็ทำเอาน้องร้องไห้เพราะความดีใจ ที่ได้เห็นภูเขาครั้งแรกในชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้าใจความรู้สึกและเอ็นดูน้อง จำนวนไม่น้อยบอกนึกถึงตัวเองตอนเด็ก อารมณ์ของคนดีใจจนร้องไห้เมื่อภูเขาครั้งแรก ก็คงเหมือนอารมณ์ของบางคนที่ยังไม่เคยเห็นทะเลแล้วได้เห็น ขณะที่บางคนบอกว่า “เราอยู่ กทม. เห็นภูเขาครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ดีใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง