ไรเดอร์หื่น! ตีเนียนนอนในห้องลูกค้าสาว

View icon 81
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไรเดอร์หื่น ขับรถไปส่งหญิงสาวที่หอพัก ก่อนแอบแอบเข้าไปนอนข้าง ๆ บนเตียง พอผู้เสียหายตื่นมาเห็น ตกใจเข้าแทบทรุด

ไรเดอร์หื่น! ตีเนียนนอนในห้องลูกค้าสาว
เพจเฟซบุ๊ก "1 วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต" โพสต์ภาพกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า หนุ่มขับรถรับจ้างหื่น บุกขึ้นห้องผู้โดยสารที่เป็นหญิง อายุ 25 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยผู้เสียหายเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน จากตัวเมืองภูเก็ต ให้ไปส่งที่พักที่ป่าตอง คนขับเป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปีเศษ เมื่อมาถึงห้องพัก ผู้เสียหายได้รีบเข้าห้องไปนอนทันที กระทั่งประมาณ 03.00 น. รู้สึกตัวตื่น พบมีคนนอนอยู่ข้าง ๆ บนที่นอน ผู้เสียหายตกใจมาก วิ่งเข้าห้องน้ำ แล้วโทรศัพท์หาเพื่อน เปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบชายคนดังกล่าว เป็นคนเดียวกับที่ขับรถรับจ้างมาส่ง ก่อนที่ชายคนนี้จะออกจากห้องไป

ทีมข่าวได้คุยกับแอดมินเพจ ทราบว่า ขณะที่นั่งแท็กซี่มา หญิงสาวรายนี้หลับมาตลอดทาง เนื่องจากเมาหนัก เพราะไปงานเลี้ยงส่งเพื่อน

เรียกรถมาถึงที่พักตั้งแต่ เวลา 02.47 น. คนขับปลุกลงจากรถตอน 02.55 น. พอลงจากรถ คนขับก็เอารถไปจอด แล้วเดินมาที่ห้องผู้เสียหาย ที่ไม่ได้ล็อกประตู เนื่องจากความเคยชิน เพราะปกติ ผู้เสียหายจะกลับมาถึงห้องก่อนเพื่อนอีกคน แล้วไม่ล็อกห้อง เพราะเพื่อนมาทีหลัง จะเป็นคนล็อกห้อง

ช่วงที่ผู้เสียหายสะดุ้งตื่นมา เจ้าตัวเข้าไปแอบในห้องน้ำนาน 20-30 นาที แต่ชายคนดังกล่าว ก็ยังไม่ยอมอกจากห้อง แถมยังนั่งเล่นกับแมวของผู้เสียหายบนเตียง แต่สุดท้ายก็ยอมออกไป

ขณะที่ เพื่อนบ้านหญิงสาวผู้เสียหาย บอกว่า เห็นรถเก๋งมาส่ง เข้าใจว่าเป็นแฟนกัน จากนั้นก็เดินตามเข้าไปในห้อง และหายไปสักพัก กระทั่งมีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถมาหาน้องผู้หญิง แล้วถามว่า "มันอยู่ไหน" ผู้หญิงบอกว่า "ออกไปแล้ว" แต่ความจริงคนก่อเหตุ กำลังถอยรถสวนกับชายวัยรุ่น 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์มา

เบื้องต้น หญิงสาวผู้เสียหาย แจ้งความตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

คนขับรถรับจ้าง แจงปมเข้าห้องลูกค้า
ล่าสุด คนขับรถคนนี้ เดินทางมาพบตำรวจที่ สภ.ป่าตอง แล้ว พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า วันเกิดเหตุ ตนกดรับงานไปส่งผู้หญิงคู่กรณี ที่ร้านอาหารย่านถนนพูลผล จากนั้นไปรับของที่บ้านอดีตแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะไปส่งผู้หญิงที่ห้องพัก ตลอดเส้นทาง ชายคนนี้บอกว่า ลูกค้าหลับ พอไปถึงที่พัก ก็เห็นฝ่ายหญิงเดินโซซัดโซเซเข้าห้องพัก ตนเป็นห่วง จึงหยิบของสัมภาระตามไปส่งให้ แต่เมื่อถึงห้องพัก ฝ่ายหญิงก็ทิ้งตัวหลับทันที โดยไม่ทันถามว่า จะให้เก็บสัมภาระที่ถือตามมาให้ไว้ที่ไหน ตนเองเลยคิดว่าจะกลับไปเลยก็ใช่ที่ จึงนั่งรอและเล่นกับแมว ประมาณ 30 นาที เพราะกลัวว่าถ้าตนออกไปเลย โดยไม่ล็อกห้อง เดี๋ยวของหาย จะกลายเป็นว่าตนเองที่เดินตามมา จะถูกมองว่าเป็นขโมยหรือเปล่า ก็เลยตั้งใจรอ จนกระทั่ง ลูกค้าหญิงสาวตื่น แล้วเข้าใจว่า ที่ตื่นแล้ววิ่งไปห้องน้ำ เธอคงอยากไปอาเจียน แต่เมื่อเธอไม่ออกมาจากห้องน้ำสักที จึงกลับออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง