เพี้ยนหนัก! คู่รักสอนเพาะและขายเห็ดขี้ควาย

View icon 119
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 04.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มาแรงไม่แพ้เห็ดเผาะ หรือ เห็ดถอบชั่วโมงนี้ เห็นจะเป็นเห็ดขี้ควาย ที่ตำรวจเพิ่งจับกุม "คู่รัก" ที่ทั้งขาย ทั้งเชียร์ แล้วยังเปิดคอร์สสอนให้กินด้วย อ้างว่าช่วยได้สารพัดโรค หนักไปกว่านั้น เจ้าตัวว่าตัวเองกินแล้ว หลุดพ้นเป็นเทพได้

ชายคนนี้เพาะเห็ดขี้ควายขายผ่านสื่อโซเชียล ไม่รู้เมาหรืออย่างไร ก็ไม่ทราบ อยู่ดี ๆ ก็โพสต์สบประมาทตำรวจไทยให้มาจับ ส่วนหญิงสาวที่ออกลีลาเต้นรำพลิ้วราวกับบัลเลต์ เป็นแฟนสาวของชายคนดังกล่าว ก็โพสต์เชิญชวนเสพเห็ดขี้ควาย อ้างว่ารักษาโรคออฟฟิศซินโดรม และโรคอื่น ๆ ได้สารพัด ทั้ง ๆ ที่เห็ดขี้ควายถือเป็นยาเสพติดอย่างหนึ่ง

งานนี้ตำรวจสืบสวนนครบาล จึงวางแผนจับกุมทั้งคู่ ด้วยการล่อซื้อ ก่อนจะจับ นางสาวอมิตา อายุ 36 ปี ได้พร้อมของกลาง ที่หน้าคอนโดมิเนียมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 21 เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

จากนั้นก็ขยายผลต่อ ไปตรวจค้นห้องพัก นายบรรยงก์ อายุ 40 ปี แฟนหนุ่ม เจอเห็ดขี้ควายเพาะในถุงพลาสติกเกือบ 200 ถุง หนักรวมกว่าร้อยกิโลกรัม สอบถามก็ยอมรับแต่โดยดี ว่าเรียนวิธีเพาะเห็ดขี้ควายจากสื่อโซเชียล ก่อนเปิดคอร์สสอนเพาะเห็ดขี้ควาย และจำหน่ายให้ผู้สนใจ เดือน ๆ หนึ่ง มีรายได้นับแสนบาท

เจ้าตัวอ้างอีกว่า กินแล้วช่วยรักษาสารพัดโรค และยังช่วยให้ตนหลุดพ้นบรรลุนิพพาน ราวกับเทพเจ้า มีพลังคลื่นความถี่เหนือกว่าระดับ 5G รับรู้ทุกสิ่งบนโลกได้ ยืนยันว่าได้ผลจริง ขนาด อีลอน มัสก์ เจ้าของแพลตฟอร์ม "X" ยังกินสารจากเห็ดขี้ควายทุกวัน

ทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครอง, ร่วมกันผลิตและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 5 โดยผิดกฎหมาย งานนี้คงสร่างเมาเห็ดขี้ควายนานเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง