หนุ่มหลอน อ้างถูกตามฆ่า ขโมยรถซิ่งแหกด่าน 120 กม.

View icon 73
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ-กู้ภัยขับรถไล่ล่าหนุ่มหลอนยา อ้างมีคนตามฆ่า ขโมยรถกระบะและรถสองแถว ขับหนีแหกด่านไกลกว่า 120 กิโลเมตร ก่อนจนมุมยอมมอบตัว

วินาทีที่ตำรวจเข้าจับกุมหนุ่มหลอนยา ขโมยรถสองแถวขับหลบหนี โดยหน่วยกู้ภัย ได้ไลฟ์เหตุการณ์ขณะขับไล่ล่าไว้เป็นหลักฐาน จนในที่สุดคนร้ายก็ยอมจอดรถและยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว รวมระยะทางที่ไล่ล่าติดตามกว่า 120 กิโลเมตร 

เหตุการณ์ไล่ล่าจับกุมดังกล่าว เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุขโมยรถกระบะจากท้องที่ สภ.ขุขันณ์ จังหวัดศรีสะเกษ ขับหลบหนีไปตามถนนสาย อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ กระทั่งน้ำมันหมดจึงจอดรถทิ้ง และขโมยรถสองแถวขับหนีต่ออีก ก่อนแวะเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านตานี ท้องที่ สภ.โชคนาสาม 500 บาท แต่พอเติมเสร็จกลับจ่ายเงินให้พนักงานปั๊มเพียง 100 บาท แล้วเร่งเครื่องหนีออกจากปั๊มแล้วขับไปตามถนนหนีเข้าไปในพื้นที่จังวัดบุรีรัมย์ โดยคนร้ายขับแหกด่านตั้งแต่ สภ.ประโคนชัย นางรองและหนองกี่ จนสุดท้ายยอมจอดรถมอบตัว

ตรวจสอบทราบว่า คนร้ายชื่อ นายทศพร หรือกาแฟ อายุ 25 ปี สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ บอกว่า มีคนจะตามฆ่าตนเอง จึงขโมยรถกระบะเพื่อจะขับไปหาพี่สาวที่กรุงเทพฯ แต่น้ำมันหมดจึงจอดทิ้งไว้ข้างทาง แล้วขโมยรถสองแถวขับหนี ส่วนพ่อแม่พี่ชายและน้องชายถูกคนร้ายยิงตายหมดแล้ว ถูกฝังและอยู่ในสระน้ำที่จังหวัดศรีสะเกษ 

แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย คาดว่า น่าจะหลอนจากฤทธิ์ยาเสพติดจึงพูดวกวน ก่อนนำตัวกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.โชคนาสาม และท้องที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งกระทำผิดทั้งลักขโมยรถ เติมน้ำมันจ่ายเงินไม่ครบ และเสพสารเสพติดแล้วขับรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง