หนีมานาน 13 ปี ปคม.รวบหนุ่มใหญ่ลวงสาว 16 ปีรุมขืนใจ

หนีมานาน 13 ปี ปคม.รวบหนุ่มใหญ่ลวงสาว 16 ปีรุมขืนใจ

View icon 349
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 10.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ ปคม. ตามรวบหนุ่มวัย 40 ปี ใช้เพื่อนสาวเป็นนกต่อ ลวงเด็กสาววัย 16 ปีมารุมโทรม ก่อนหลบหนีคดีนาน 13 ปี กบดานอยู่หนองคาย เจ้าตัวยังปฏิเสธ

หนีคดีมานาน วันนี้(29 พ.ค.2567) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายอุทัยฯ อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ลงวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ฐานความผิด “ร่วมกันกระทำชำเราอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง, พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ม.3 ต.สร้างนางขาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

สืบเนื่องจากเดือน มิ.ย.2554 น.ส.ปัทมาฯ อายุ 16 ปี (ผู้เสียหาย) ขณะกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ ได้มี น.ส.ลักขณาฯ ยืนรออยู่บริเวณริมรั้วนอกบริเวณบ้านและเรียกให้ น.ส.ปัทมาฯ เข้าไปพูดคุย แต่ปรากฏว่า น.ส.ลักขณาฯ ได้พาพวกมาด้วย และได้พา น.ส.ปัทมาฯ ขึ้นรถยนต์กระบะที่พวกของ น.ส.ลักขณาฯ ขับขี่มา และพาไปกระทำชำเราที่ ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุให้ น.ส.ปัทมาฯ ได้รับความเสียหาย เมื่อผู้ปกครองทราบเรื่องจึงมาร้องทุกข์มอบคดีต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขอศาลออกหมายจับ นายอุทัยฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี และพวกที่ร่วมกระทำความผิดจำนวน 7 ราย กระทั่งตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบทราบว่า นายอุทัยฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีมาอยู่ที่ ม.3 ต.สร้างนางขาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าว พบบุคคลซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับยืนอยู่บริเวณที่สถานที่จับกุม จึงได้แสดงตัว แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้นายอุทัยฯ ทราบ โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง