หนุ่มถ่ายคลิปทำคอนเทนต์แกล้งอาละวาดทำลายข้าวของ เช้าวันต่อมาตำรวจมาหาถึงบ้าน

หนุ่มถ่ายคลิปทำคอนเทนต์แกล้งอาละวาดทำลายข้าวของ เช้าวันต่อมาตำรวจมาหาถึงบ้าน

View icon 83
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 18.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มถ่ายคลิปโพสต์ตนเองลงโซเชียลคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของ รุ่งขึ้นวันต่อมาตำรวจมาหาถึงบ้าน สารภาพทำคอนเทนต์แกล้งอาละวาด จริง ๆแล้ว ตนไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ทำไปอยากให้คนสนใจ และอยากให้ช่วยติดตามคดีน้องชายที่ถูกยิงตายเมื่อ 4 ปีก่อน

วันนี้ (29 พ.ค. 67) จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว3” ได้โพสต์คลิปหนุ่มมีอาการคล้ายคลั่งยาทำลายข้าวของภายในบ้าน พร้อมข้อความว่า “ถ้าหัดกินข้าวบ้างอาการคงดีกว่านี้ เห็นแล้วสงสารพ่อแม่ สงสารไก่ กูผิดอะไร” โดยหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเพียงไม่นานก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงลบเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบชายในคลิปคือ นายต่าย อายุ 25 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านใน ต.หนองกระทิง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าตัวเผยว่า คลิปดังกล่าวตนทำคอนเทนต์ขึ้นมาเพื่อเอาไปลงช่องของตัวเองโดยให้ภรรยาเป็นคนถ่าย ทรัพย์สินที่ตนทำลายในคลิป เป็นเพียงกล่องไม้ ส่วนสุ่มไก่เป็นโครงเหล็กไม่ได้เสียหาย และไม่มีไก่ตายแม้แต่ตัวเดียว โดยสาเหตุที่ทำคลิปเพราะที่ผ่านมาตนทำคลิปดี ๆ ลงช่องของตัวเอง แต่ไม่มีใครสนใจ จึงลองทำแบบบ้าคลั่งปรากฏว่าเพียง 2 วันมียอดคนดูกว่า 11 ล้าน และคอมเมนต์ด่าอย่างเดียวอย่างมากมาย ซึ่งมีเพียง 2 คนที่แสดงความเห็นใจ

โดยวันถัดมาตอนเช้า ได้มีคนมาเคาะหน้าต่าง เมื่อตนแง้มดูก็พบรถตำรวจมากัน 2 คัน ซึ่งตนคิดในใจว่างานเข้าแล้ว แต่ไม่ได้ตกใจและเดินออกมาคุยกับตำรวจ เพราะตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ตำรวจตรวจปัสสาวะไม่เจอสารเสพติดตำรวจ จึงเตือนว่าไม่ควรทำอะไรแบบนี้อีก

ทั้งนี้ ตนฝากขอโทษชาวโซเชียลที่ทำคลิปไป สาเหตุส่วนหนึ่งอยากจะให้มีคนมาสนใจ เพื่อจะนำเสนอเรื่องราวของน้องชายที่ถูกยิงเสียชีวิตที่ จ.เพชรบุรี เมื่อ 4 ปีก่อนแต่คดีไม่คืบหน้า ไม่คิดว่าคลิปนี้จะเลยเถิด

ทางด้าน  นางลำดวน อายุ 53 ปี แม่นายต่าย บอกว่า ปกติลูกชายไม่เคยดื่มเหล้า สูบบุหรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง