แท็กซี่พัทยาเล่านาทีพาฆาตกรไร้นามหนีไปหัวหิน

แท็กซี่พัทยาเล่านาทีพาฆาตกรไร้นามหนีไปหัวหิน

View icon 394
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดใจแท็กซี่พัทยา เล่าวินาทีเผชิญหน้าฆาตกรไร้นาม ปลอมเป็นชาวฮ่องกง พูดอังกฤษ เรียกรถให้ไปส่งหัวหิน เหมาจ่ายในราคา 4,000 บาท

วันนี้ ( 30 พ.ค.67) ความคืบหน้า เหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้มีดแทงนายไพศาล หรือโต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์เสียชีวิต หมกศพในห้องพัก ที่คอนโดฯ ในจังหวัดนนทบุรี จนมีการสืบสวน ทราบว่า คนร้ายนั่งรถหลบหนีมาเมืองพัทยา จ.ชลบุรี และได้เรียกแท็กซี่ 2 คัน หลบหนีต่อไปยังจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทีมข่าวไปพูดคุยกับ นายไพรวรรณ์ อายุ 51 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ที่เป็นคนเรียกรถให้คนร้าย เล่าว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีชายลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ แต่งกายสวมเสื้อฮู๊ด ผ้าบาง สีขาว กางเกงขายาว สวมแมส ไม่สวมแว่นตา เดินมาเรียกแท็กซี่บริเวณจุดจอดข้างห้าง เพื่อนคนขับแท็กซี่จึงพาเดินมาหาตน เนื่องจากตนเป็นคิวแรก โดยชายดังกล่าวสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ และอ้างว่า เป็นชาวฮ่องกง สอบถามราคารถเดินทางไปหัวหิน โดยตกลงในราคา 4,000 บาท ตนจึงได้เรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อรับช่วงต่อ คนร้ายจึงนั่งรอรถประมาน 10 นาที รถแท็กซี่อีกคันจึงมารับตัวคนร้ายขึ้นรถไปตามปกติ ซึ่งในขณะที่พูดคุยชายคนดังกล่าว ไม่มีอาการพิรุธ ตื่นหนก หรืออาการผิดปกติใด ๆ

ต่อมา ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง นางรัตน์ คนขับแท็กซี่ที่รับคนร้ายไปส่งต่อ ซึ่งเปิดเผยว่า ได้รับตัวชายคนดังกล่าว เดินทางไปถึงจุดหมายเวลา 18.00 น. โดยไปส่งที่บริเวณตลาดโตรุ่งหัวหิน ระหว่างทางชายคนดังกล่าว สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษตลอด บอกให้ตนปลุก หากใกล้ถึงสนามบินหัวหิน โดยไม่มีการโทรศัพท์หาใคร ระหว่างทางมีการถอดแมสออก แต่เห็นหน้าไม่ชัดเจนนัก และอยู่ในอาการปกติ เหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป จึงไม่รู้ว่าเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด เมื่อถึงจุดหมายคนร้ายได้จ่ายเงินสดจำนวน 4,000 บาท แล้วเดินลากกระเป๋าเข้าไปในซอยข้างตลาดโต้รุ่งหัวหิน โดยไม่มีใครมารอหรือมารับแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง เพื่อจับกุมคนร้ายโหดรายนี้ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง