อดีตนักมวยอ้างถูกเมียสาดน้ำร้อน ปล่อยหมัดซัดเมียไม้ตีซ้ำดับคาที่นอน

อดีตนักมวยอ้างถูกเมียสาดน้ำร้อน ปล่อยหมัดซัดเมียไม้ตีซ้ำดับคาที่นอน

View icon 2.5K
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 09.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตนักมวยรัวหมัด ไม้ตีหัวเมียดับคาที่นอน อ้างถูกสาดน้ำร้อน หนีไม่รอดถูกจับได้ไม่ทันข้ามวัน คุมตัวทำแผนก่อนพร่ำร่ำลาเมียตรงที่นอนตาย ชาวบ้านเอือมระอาทะเลาะกันแทบทุกวัน

วานนี้ (2 มิ.ย.67) ร.ต.อ.ภูรี เถียรประภากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นัฐพงศ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผกก.สภ.ท่ามะกา รุดที่ไปเกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดแสนตอ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กัญญา  อายุ 40 ปี สภาพศพนอนตะแคงขวา มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดออกจำนวนมาก ตัวเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุริยา อายุ 49 ปี สามีของ น.ส.กัญญา ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ แกะรอยสามี พร้อมขออนุมัติออกหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี เลขที่ จ.401/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

ภายในวันเดียวกัน สามารถจับกุมตัวนายสุริยา โดยผู้ก่อเหตุหลบหนีมาอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ในสภาพที่ใบหน้าแถบขวามีผ้าปิดแผลปิดอยู่ทั้งแถบ โดยเป็นแผลน้ำร้อนลวก นายสุริยา อยู่ในอาการเครียด จึงควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.มะการักษ์ และนำมาสอบสวนที่ สภ.ท่ามะกา ก่อนมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ

สอบถามนายสุริยา ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันนั้นไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย จนไม่คิดว่าภรรยาของตัวเองจะเอาน้ำร้อนมาสาดใส่ นจังหวะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ ซึ่งขณะนั้นเวลาประมาณเที่ยงคืน ต่อจากนั้นก็ทะเลาะกัน ตนได้ถามว่าทำแบบนี้ทำไม นอกจากนี้ภรรยาพยายามจะเอามีดมาฟันใส่ โดนบริเวณปลายนิ้วมือซ้าย ตนจึงได้หยิบไม้มาตีกลับไปหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะทำให้ภรรยาเสียชีวิต นายสุริยา อ้างว่าเป็นเพียงการป้องกันตัว

นายสุริยา บอกีอกว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ภรรยาหนีออกจากบ้านไป 3 คืน ถามว่าไปอยู่ไหนมา ก็ได้รับคำตอบว่า ไปอยู่ในป่า ก่อเกิดเหตุภรรยา ดื่มเหล้าเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้มีปากเสียงกัน และไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุเช่นนี้ หากภรรยาไม่สาดน้ำร้อนใส่ก่อน ทั้งนี้ รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าภรรยาจะตาย ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้เกิดขึ้น โดยระหว่างที่ทำแผน นายสุริยา ก็ได้นั่งบนที่นอนที่มีรอยเลือดภรรยา พร้อมพูดว่า  "ขอโทษนะ จะไปใช้เวรใช้กรรม" แล้วใช้มือลูบที่นอนไปมา

สำหรับนายสุริยา มีฉายาว่า ‘อ๊อดศิษย์น้อย’ นักมวยเดินสายชกทั่วไปมาคบกับอยู่กินกับผู้ตายมาเป็นระยะเวลา 5 ปี ปัจจุบันทำอาชีพช่างเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง