เมียเสี่ยต้น ยังปากแข็ง ปฏิเสธ “วางแผนฆ่าสามี” มือปืนยังหลบหนี

เมียเสี่ยต้น ยังปากแข็ง ปฏิเสธ “วางแผนฆ่าสามี” มือปืนยังหลบหนี

View icon 1.3K
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 10.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียเสี่ยต้น ยังปากแข็ง รับมีปัญหาเพราะสามีนอกใจ แต่ปฏิเสธ “วางแผนฆ่าสามี” มือปืนยังหลบหนี

จากกรณี กรณีน้องสาวของนายพิชิต หรือเสี่ยต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม เนื่องจาก สภาพศพที่ผิดปกติ และก่อนหน้านี้ เสี่ยต้น ยังถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของภรรยาเสี่ยต้น

โดยเช้าวันนี้ (3 มิ.ย. 67) ตำรวจสามารถจับกุมตัว  น.ส.วรรณิภา หรือมด  ภรรยาเสี่ยต้น  เนื่องจากตำรวจสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือมด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิต หรือต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิตเพราะถูกสามีนอกใจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์   รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับทีมข่าว 7HD ว่า หลังศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน เช้าวันนี้จึงบุกเข้าค้น 3 จุด คอนโดหรูย่าน รามคำแหง  และอีก 2 จุดย่านรามอินทรา

จับตัวผู้ต้องหา ได้ 3 คนได้โดยสองคนนายสาโรจน์ และนายวี ให้การยอมรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างในการลงมือก่อเหตุ สอดคล้องกับหลักฐานที่ตำรวจพบว่ามีการโอนเงินให้กับทั้งสองคน

ส่วนภรรยาเสี่ยต้น ให้การภาคเสธ ยอมรับว่า ที่ผ่านมามีปัญหาสามีนอกใจมาโดยตลอด แต่ปฏิเสธไม่ได้วางแผนฆ่าสามี
ส่วนมือปืนตอนนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง