บุกจับ เมียเสี่ยต้น พร้อมพวก คดีซีอีโอตายปริศนา

View icon 142
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจบุกรวบ "เมียเสี่ยต้น" หลังถูกศาลออกหมายจับ "จ้างวานลอบยิงผัว" อ้างโกรธแค้นเพราะถูกนอกใจ นอกจากนี้ยังรวบทีมฆ่าได้อีก 2 คน

บุกจับ "เมียเสี่ยต้น" พร้อมพวก คดีซีอีโอตายปริศนา
นี่เป็นนาทีที่ตำรวจบุกจับตัว นายสาโรจน์ อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาทีมลอบฆ่าเสี่ยต้น นักธุรกิจสอนนวดไทย ที่บ้านพักย่านรามอินทรา พร้อมของกลางปืน 2 กระบอก โดยนายสาโรจน์ ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหาอาวุธปืน ที่พัก ยาพาหนะ และสถานที่ในการเตรียมการก่อเหตุ

จากนั้นบุกจับ นายวีรภัทร ที่บ้านพักย่านบึงกุ่ม ทำหน้าที่เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ให้มือปืน ส่วนมือปืนคือ นายณัฐพล ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

ขณะเดียวกันตำรวจยังจับกุม นางสาวมด ภรรยาเสี่ยต้น ได้คาคอนโดฯ ย่านรามคำแหง ในข้อหาเป็นผู้ใช้จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยในชั้นจับกุม นางสาวมด ยังให้การภาคเสธ

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยข้อมูลว่า คดีนี้มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน ขณะนี้จับได้แล้วรวม 3 คน ยังเหลือ นายณัฐพล (มือปืน) สันนิษฐานว่าหลบหนีไปแถวชายแดน

ส่วนแนวทางการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพิชิต ผู้ตาย ได้ทะเลาะวิวาทกับภรรยาหลายครั้ง และมีการทำร้ายร่างกายกัน ช่วงปลายเดือนมีนาคม นางสาวมด เริ่มหามือปืนในแอปพลิเคชันหนึ่ง แล้วเริ่มติดต่อนายณัฐพล (มือปืน)

วันที่ 1 เมษายน นายณัฐพล เดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ และนัดพบนางสาวมด ที่มีโอนเงินให้นายณัฐพล (มือปืน) ตั้งแต่วันที่ 1-7 เมษายน จำนวน 45,500 บาท และรับเป็นเงินสดอีกภายหลัง รวมเป็นจำนวน 300,000 บาท การเดินทางมาก่อเหตุของนายณัฐพล มีนายสาโรจน์ ให้การช่วยเหลือ จัดหาที่พัก อาวุธปืน และรถจักรยานยนต์ นางสาวมด โอนเงิน 33,000 บาท ให้นายสาโรจน์ เป็นค่าจ้าง

ระหว่างนั้น นางสาวมด และนายณัฐพล (มือปืน) ได้มีการติดต่อกัน เพื่อแจ้งความเคลื่อนไหวของเสี่ยต้น มีความพยายามวางแผนลงมือก่อเหตุ 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ต่อมาวันที่ 8 เมษายน นายณัฐพล และนางสาวมด วางแผนล่อให้เสี่ยต้น เดินทางมาที่ร้านเหล้าย่านรามอินทรา

เมื่อไปถึงร้านเหล้า นางสาวมด ยกเลิกนัดเสี่ยต้น ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน และไม่นานก็ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนประกบยิง จากนั้น เสี่ยต้น แจ้งความที่ สน.วังทองหลาง

หลังจากแผนลอบฆ่าไม่สำเร็จ นางสาวมด นัดหมายให้เสี่ยต้น ไปที่บ้านเกิดที่มหาสารคาม ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ เพื่อพูดคุยเรื่องปัญหาครอบครัว โดย นางสาวมด บอกด้วยว่า หากไม่เดินทางมา จะตัดขาดความสัมพันธ์ และขายทรัพย์สินทุกอย่าง

พล.ต.ต.นพศิลป์ ให้ข้อมูลถึงความเชื่อมโยงกับเหตุเสียชีวิตของเสี่ยต้น ที่เกิดขึ้นในมหาสารคามว่า เป็นกลุ่มขบวนการเกี่ยวข้องต่อเนื่องกัน หลังก่อเหตุลอบยิงไม่สำเร็จ จึงนัดหมายไปมหาสารคาม โดยหลังก่อเหตุ กลุ่มขบวนการดังกล่าวได้พูดคุยกับภรรยาเสี่ยต้น ส่วนการชันสูตรพลิกศพ อยู่ระหว่างขยายผลจากเหตุดังกล่าว แต่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเป็นชุดเดียวกัน ประเด็นสงสัยว่าจะมีคนในครอบครัวภรรยาเสี่ยต้นเกี่ยวข้องหรือไม่ หากการสืบสวนสอบสวนพบความเชื่อมโยงไปถึง ก็จะดำเนินคดีทั้งหมด

แฟนสาวทีมฆ่าเผยพิรุธ สนใจข่าว "เสี่ยต้น" เป็นพิเศษ
ขณะที่ แฟนสาวของนายสาโรจน์ หนึ่งในทีมลอบฆ่า เปิดใจว่า คบหากับนายสาโรจน์มา 6 ปีแล้ว ไม่เคยคิดมาก่อนว่า แฟนหนุ่มจะยุ่งเกี่ยวกับคดีจ้างวานฆ่าแบบนี้ โดยแฟนหนุ่มกับเจ๊มด ไม่ได้รู้จักกันเป็นพิเศษ เพียงแต่ช่วงเวลาหลังจากเกิดเหตุ สังเกตเห็นเวลามีข่าวการเสียชีวิตของเสี่ยต้น แฟนหนุ่มมักจะพูดกับเพื่อน แล้วระบุตัวตนได้ว่า แต่ละคนคือใคร ทำหน้าที่อะไร ซึ่งให้ความสนใจข่าวนี้เป็นพิเศษ ตนเองสงสัย แต่ไม่กล้าถาม เพราะทุกครั้งที่ถาม แฟนมักจะตอบปัด ๆ ปกตินิสัยของแฟนหนุ่มมักเป็นคนใจร้อน

ส่วนทางญาติ ๆ ของเสี่ยต้นจะว่าอย่างไร เมื่อตำรวจจับทีมฆ่าได้แล้ว เดี๋ยวเรามาติดตามรายละเอียดได้ในช่วงต่อไปของรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง