เมาเป็นเหตุ สามีปาแก้วใส่หน้าภรรยาบาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ

View icon 66
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เกิดจากความเมาล้วน ๆ เมื่อสามีกับภรรยาคู่หนึ่ง ตั้งวงดื่มเบียร์กับกลุ่มเพื่อน แต่จู่ ๆ ทั้งคู่ก็เมามีปากเสียงหึงหวงกัน ฝ่ายสามีขว้างแก้วเบียร์ใส่หน้าภรรยา จนเป็นแผลฉกรรจ์

หญิงอายุ 60 ปี ยังอยู่ในอารมณ์โกรธ หลังถูกสามีปาแก้วเบียร์ใส่หน้า จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ แม้จะถูกนำขึ้นรถกู้ภัย เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ยังหันไปชี้หน้าให้สามีขึ้นรถไปด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้นั่งล้อมวงดื่มเบียร์ด้วยกันกับกลุ่มเพื่อน ในบ้านพักภายในซอยเทพารักษ์ 66 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งทีมกู้ภัยและเพื่อนที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกันก่อนหน้านี้ ต้องพยายามเกลี้ยกล่อม ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนฝ่ายสามีไม่ได้หนีไปไหน นั่งเมาก้มหน้ารับสภาพอยู่ที่เดิม

เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าด้วยอาการเมาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเบียร์กัน รวม 5 คน จนกระทั่งแต่ละคนก็อยู่ในอาการเมา จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บก็มีปากเสียงกับสามี ปมเหตุจากความหึงหวง โดยฝ่ายหญิงคิดว่าฝ่ายชายมีกิ๊ก จนมีปากเสียงกัน จู่ ๆ ฝ่ายสามีก็ปาแก้วเบียร์ใส่ภรรยาบริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุน่าจะมาจากไม่พอใจที่พูดไม่เข้าหู ประกอบกับอยู่ในอาการเมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง