ตั้งรางวัลนำจับ 5,000 บาท คนร้ายขโมยกุ้งในร้านกุ้งเผา

View icon 70
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านกุ้งเผา โกรธจัด หลังถูกหัวขโมยบุกเข้าขโมยของไปจากในร้านช่วงกลางคืน โดยตั้งรางวัลนำจับให้ผู้แจ้งเบาะแส เป็นเงิน 5,000 บาท

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านกุ้งเผาแห่งหนึ่ง ริมถนนสุวินทวงศ์ ตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อมีฮูดสีขาว เข้าไปขโมยหยิบเอาสิ่งของบนโต๊ะ และใช้สวิงตักเอากุ้งในบ่อ ก่อนกลับออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พบกับ นางสาวสุพรรษา บุญมีศรี เจ้าของร้าน ซึ่งเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 01.00 น.ของวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคนร้ายไม่พบของมีค่า เนื่องจากทางร้านได้เก็บไว้แล้ว ทำให้คนร้ายไปหยิบเอาสวิง ไปตักเอากุ้งแม่น้ำที่บ่อกุ้งไซซ์ใหญ่สุดของทางร้านอย่างสบายใจ เท่าที่สังเกตดูจากวงจรปิด คนร้ายน่าจะได้กุ้งแม่น้ำไปประมาณ 2 กิโลกรัม ก่อนเดินถือสวิงที่ด้านในมีกุ้งออกไปจากร้าน แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โดยทางเจ้าของร้านได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายรายนี้ เป็นเงิน 5,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส จนทำให้จับกุมคนร้ายได้ ทั้งนี้เพราะแค้นที่คนร้ายเลือกเอาสวิงที่เป็นเครื่องมือทำมาหากินของร้านไป

เรียกว่างานเข้าลูกสาวเต็ม ๆ ที่ปวดหัวกับกุ้ง และสวิงที่หายไปแล้ว ก็ยังต้องเครียดกับแม่ ที่จี้ถามทวงสวิงอันใหม่ที่หายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง