ภรรยาเสี่ยต้น ยังไม่ยื่นขอประกันตัว

View icon 76
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 06.19 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "มด" ภรรยาของเสี่ยต้น ยังไม่ยื่นขอประกันตัว แม้เจ้าตัวจะบอกเป็นห่วงลูกทั้ง 3 คนมาก ขณะที่ ครอบครัวเสี่ยต้น ยอมรับว่ากังวลเรื่องความปลอดภัย เลยต้องไปยื่นคัดค้านประกันตัวอดีตลูกสะใภ้กับพวก

นางสาววรรณิภา หรือ "มด" ผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่า นายพิชิต หรือ "เสี่ยต้น" สามี ถูกคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง ซึ่งขณะที่พาตัวไปขึ้นรถ เจ้าตัวพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เป็นห่วงลูกทั้ง 3 คน และบอกว่า ลูกเองก็ฝากบอกว่า จะรอตนกลับไปกินข้าวพร้อมกันด้วย

ฝั่งครอบครัวของ "เสี่ยต้น" ซึ่งก็มี แม่ และน้องสาว เมื่อวานก็ไปพร้อมทนายความ เพื่อยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพราะยอมรับว่าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาก่อกวนพระ ซึ่งเป็นพ่อของ "เสี่ยต้น" อีกทั้งคดีนี้ "มือปืน" ที่เคยพยายามยิงเอาชีวิตเสี่ยต้น ก็ยังไม่ถูกจับกุมดำเนินคดี

ขณะที่ "ทนายเดชา" ขอบคุณ "มด" ที่ไม่ให้การในชั้นพนักงานสอบสวน เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ทางคดีกับฝั่งครอบครัวของ "เสี่ยต้น" ในชั้นศาล

ขณะที่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน บอกว่า ไม่ได้มีแค่ นายณัฐพล ที่เป็นมือปืนเท่านั้นที่จะติดตามจับกุมตัว แต่ยังมีอีกอย่างน้อย 1 คน ที่กำลังขยายผลออกหมายจับเพิ่ม เป็นผู้ต้องหารายที่ 5 ที่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับคดีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง