"เจ๊มด" พบ "แอม ไซยาไนด์" ในคุก

View icon 38
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 17.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "เจ๊มด" พบ "แอม ไซยาไนด์" ในเรือนจำ คุยถูกคอ จนปรึกษาเรื่องทนาย ก่อนขอให้ "ทนายพัช" ช่วยว่าความคดีแทนทนายเดิม

นางสาวธัญณิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือทนายพัช เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายพิชิต หรือ "เสี่ยต้น" สามีของนางสาววรรณิภา หรือเจ๊มด ที่จังหวัดมหาสารคาม และนำมาสู่การสงสัยว่า เป็นเหตุฆาตกรรมวางยาเสี่ยต้น โดยภรรยาและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ว่าตนเข้ามาว่าความให้ "เจ๊มด" ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจาก เจ๊มด ได้รู้จักกับนางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง และได้พูดคุยปรึกษากัน ก่อนจะแนะนำให้ตนมาว่าความแทนทนายคนเดิม

ทนายพัช กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาว่าความให้ ตนก็เดินทางไปที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อลงไปดูสภาพแวดล้อมจริงในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับสร้างซีนให้เสมือนจริงในวันเกิดเหตุ และเก็บข้อมูลต่าง ๆ ในพื้นที่บ้านของแม่เจ๊มด ซึ่งตอนแรกตนก็กังวลว่าจะเข้ามารับคดีนี้ดีหรือไม่ เพราะตนมีงานค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับทำคดีให้เจ๊มด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จากคดีแอมไซยาไนด์หรือ ทนายพัช เผยว่า ตนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ เพราะเท่าที่สืบหาพยานหลักฐานต่าง ๆ ไม่พบว่า นางสาววรรณิภา หรือ เจ๊มด กระทำความผิดในเรื่องของการวางยาสังหารสามีตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง