ทนไม่ได้ เห็นภาพความสุขของอดีตเมีย

ทนไม่ได้ เห็นภาพความสุขของอดีตเมีย

View icon 158
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 07.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเก่าบันดาลโทสะ ยิงผัวใหม่ เหตุทนเห็นภาพบาดตาร่วมฉลองวันเกิดลูกตัวเองไม่ได้  ก่อนหนีไปตั้งสติ และติดต่อขอเข้ามอบตัว

คืนวานนี้ (5 มิ.ย.67) เวลา 20.45 น เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น บริเวณใต้ถุนบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นโถงกลางบ้าน จำนวน 2 ปลอก มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ชื่อนายพีรพล อายุ 28 ปี ถูกยิงที่สะโพกกระสุนฝังใน อาการสาหัส หน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ แต่แพทย์ช่วยชีวิตไม่ทัน

ส่วนมือปืน คือ นายพิพัฒน์ อายุ 41 ปี หลังก่อเหตุหลบหนีไปตั้งหลัก ก่อนติดต่อขอมอบตัวที่กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี

จากคำให้การของนายพิพัฒน์ ระบุว่า ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจ ที่เห็นผัวใหม่กับอดีตเมีย ร่วมฉลองวันเกิดให้ลูกชายตัวเอง ครบ 1 ขวบ จึงรู้สึกถูกหยามศักดิ์ศรี และเกิดการปะทะคารมณ์ บันดาลโทสะ จึงใช้ปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่ผัวใหม่ไป 2 นัด กระสุนเข้าสะโพก 1 นัด 

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เบื้องต้นน่าจะเกิดจากอาการหึงหวง เนื่องจาก นายพิพัฒน์ ผู้ก่อเหตุ เคยคบหากับ นส.เอ (นามสมมุติ) มีบุตรด้วยกัน 1 คน และต่อมาเลิกรากันไป ต่อมา นส.เอ ได้มาคบหากับนายพีรพล ผู้เสียชีวิต ขณะเกิดเหตุเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 1 ปี  บุตรนายพิพัฒน์และนส.เอ คาดว่านายพิพัฒน์แฟนเก่า จะผ่านมาเพื่อมาหาลูก แต่พบเห็นนายพีรพล ที่บ้าน นส.เอ และเกิดการหึงหวง จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงและใช้อาวุธปืนยิงนายพีรพล เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหา นายพิพัฒน์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยและยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง