ลุงรับแล้ว! เจียดเบี้ยคนชราซื้อบริการสาววัย 22 ปี

View icon 364
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงวัย 67 ปี ยอมรับแล้ว เจียดเบี้ยคนชรามาซื้อบริการสาววัย 22 ปี ที่อ้างโดนแม่บังคับขายตัวนำเงินซื้อยาบ้า

จากกรณีที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เข้าขอความช่วยเหลือ ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส โดยอ้างว่า เธอถูก แม่แท้ ๆ บังคับขายบริการให้กับผู้ชาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์

ต่อมาผู้กับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไปพบ นางสาวกัลยา อายุ 44 ปี แม่ของนางสาวเอ บอกว่า ตนเองกำลังตามหาลูกสาว เพราะหายจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อน ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวไปขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิฯ คาดว่าน่าจะเกิดอาการทางจิตเวช เพราะเคยไปรักษาและรับยามากินเป็นประจำ ส่วนประเด็นที่ลูกสาวกล่าวหาว่า ตนเองพาไปขายบริการทางเพศนั้น ไม่เป็นความจริง ยืนยันว่า ไม่เคยบังคับลูกสาวให้ขายตัว มีแต่ห้ามปราม แต่ยอมรับว่า เคยทำร้ายลูกเพราะไม่เชื่อฟัง และยอมรับว่า ตนเองเสพยาบ้า แต่เสพแค่สัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น

ล่าสุด ตำรวจได้นำตัว นายวิรัตน์ อายุ 67 ปี ชายที่ถูกกล่าวหา มาสอบสวน ผลปรากฏว่า นายวิรัตน์ ยอมรับว่า เคยมีเพศสัมพันธ์กับ นางสาวเอ 2 ครั้ง เนื่องจาก นางสาวเอ มักจะมาเคาะที่ประตูห้องพักรบเร้าเป็นประจำ โดยตนจะนำเงินจากเบี้ยคนชรา ที่ได้เดือนละ 600 บาท มาจ่ายครั้งละ 100-200 บาท ก่อนมารู้ภายหลังจาก นางสาวเอ ป่วยเป็นจิตเวช เพราะเห็นเดินไปทั่วหมู่บ้าน

เบื้องต้นแจ้งข้อหานายวิรัตน์ ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ ส่วนนางสาวกัลยา แม่เด็ก พอตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งยอมรับว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และเป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง