รู้ตัวคนขับรถกระบะกร่าง รุมยำไรเดอร์เจ็บ

View icon 50
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คุณผู้ชมข่าวนี้ ต้องบอกว่า คนสมัยนี้หัวร้อน ไม่ยอมกันจริง ๆ แถมยังอาฆาตแค้นตามเช็กบิลกันด้วย พ่อหนุ่มไรเดอร์โชคร้ายเจอรุมยำซะน่วม เพราะอะไร ไปกันที่จังหวัดชลบุรี

ภาพระทึก เกิดขึ้นบริเวณแยกไฟแดงหนึ่งอร่อย อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี รถกระบะสีขาวขับมาปาดหน้ารถจักรยานยนต์ จากนั้นชาย 2 คน ก็ปรี่ลงมา บรรเลงแม่ไม้มวยไทยใส่ไรเดอร์ไม่ยั้ง สาวหมัดใส่กันอย่างดุเดือด หนุ่มไรเดอร์ไม่ทันตั้งหลักถูกรุม 2 ต่อ 1 จนน่วม ชาวบ้านที่ผ่านมาทนดูไม่ไหว ต้องให้แฟนสาวลงจากรถแล้วเข้ามาห้าม คนขับรถกระบะก็รีบขับหนีออกไป

ไรเดอร์ที่ตกเป็นเหยื่อคือ นายอภิสิทธ์ อายุ 28 ปี มีบาดแผลฟกช้ำและตาปูดบวม โทรศัพท์หน้าจอแตกเสียหาย หมวกกันน็อกพังยับ เล่าว่า ตนขี่รถมาจากทางบ้านเก่า พอใกล้จะถึงซอย 12 ก็ชิดขวา เพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยมารับพัสดุ จังหวะนั้นรถกระบะส่งน้ำแข็ง ก็ขับขึ้นมาตะโกนด่า ตนก็ตอบไปอย่างสุภาพ ก็นึกว่าเรื่องน่าจะจบ พอตนรับ-ส่งพัสดุจนเสร็จ กลับมาเจอรถกระบะคันเดิม ขับปาดหน้าแล้วลงมาประเคนหมัดใส่ตนรัว ๆ

หนุ่มไรเดอร์รวบรวมหลักฐาน คู่กรณีที่รุมทำร้ายตนไปแจ้งความที่ สภ.พานทอง ยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะตนก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย แต่ต้องมารองรับอารมณ์คนขับหัวร้อนจนบาดเจ็บ และไม่สามารถไปทำงานได้ ล่าสุด ตำรวจจะนำทะเบียนรถไปตรวจสอบหาผู้ครอบครอง เพื่อเรียกตัวมาสอบปากคำ หากชัดเจนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดี