วูบ รถเสียหลักตกข้างทาง ชนเสาไฟฟ้า

View icon 157
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ถ้าจะขับรถไม่เกิดอุบัติเหตุ มีหลายปัจจัย ถนนดีไหม รถพร้อมไหม สภาพร่างกายคนขับด้วย แต่ถ้าไม่พร้อม แค่วูบเดียวก็เสียวทั้งถนน

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ "แฟนเพจซูมระยอง" จะเห็นรถกระบะสีขาว ที่ขับอยู่ในเลนขวาสุด ค่อย ๆ เฉออกขวา แล้วลงข้างทางไปชนกับไฟส่องสว่างร่องกลางถนน จนรถหมุน หัวรถหันกลับมาอีกทาง เคราะห์ดีที่รถที่ขับตามหลังมาขับมาไม่เร็ว และหยุดทัน ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา บนถนนสาย 36 ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง รถยนต์กระบะ 4 ประตูสีขาว ขับออกจากตัวเมืองระยอง มุ่งหน้าไปทางพัทยา

แรงกระแทกทำให้ยางล้อแตกไป 3 เส้น ตัวรถด้านขวาบุบเป็นแถบ กระจกมองข้างหัก ในรถมีแค่คนขับรถ อายุ 30 กว่า อาการปลอดภัยดี ตำรวจทางหลวงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้ามาที่เกิดเหตุ มาดูแลผู้บาดเจ็บ อำนวยการจราจร เพราะถนนหายไปเลนหนึ่ง ทำให้การจราจรติดขัดยาว

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ชายหนุ่มกำลังขับรถจะไปทำงาน ถึงจุดเกิดเหตุเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักตกถนนไปชนเสาไฟส่องสว่าง พอชนปุ๊บเขาได้สติขึ้นมา พยายามประคองรถ หยุดรถ ไม่ให้ไปชนกับรถคันอื่น

ส่วนความเสียหาย มีเสาไฟฟ้าและโคมไฟส่องแสงสว่างของแขวงทางหลวงจังหวัดระยอง และรถยนต์กระบะ 4 ประตู คันเกิดเหตุเท่านั้น แต่ผู้ใช้รถใช้ถนนวอนเจ้าหน้าที่รีบมาซ่อมโคมไฟที่มันห้อย กลัวจะตกลงมาใส่รถ เป็นอันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง