ลูกสุดทนพ่อขี้เมา ทำร้ายเสียชีวิต

View icon 35
วันที่ 8 มิ.ย. 2567 | 16.29 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดบุรีรัมย์ เรื่องนี้เป็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว หลังจากที่ลูกชายอายุ 32 ปี ใช้ของแข็งทุบศีรษะพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง จนเสียชีวิต หลังจากไม่พอใจที่พ่อติดเหล้า แล้วชอบนำทรัพย์สินในบ้านไปขายมาซื้อเหล้ากิน

โดยตำรวจ สภ.พุทไธสง ได้ควบคุมตัว นายนิวัตน์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหา ที่ใช้ของแข็งทุบ นายวิรัตน์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของตัวเองเสียชีวิต บริเวณกระท่อมกลางนาท้ายหมู่บ้าน ในอำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดย นายนิวัตน์ ยอมรับว่า ได้ใช้ไม้ทุบ และใช้หัวตัวเองโขกกับศีรษะพ่อตัวเองไปหลายครั้ง และใช้ด้ามกระจกรถจักรยานยนต์แทงเข้าไปที่ขมับซ้ายอีก 1 แผล ก่อนจะเดินหลบหนีไป ซึ่งหลังจากนั้นได้เดินกลับมาดู เห็นพ่อนอนซมอยู่ในกระท่อม ซึ่งเห็นอาการไม่ดี จึงจะเอาข้าวเอาน้ำไปป้อนให้แต่พบว่าพ่อตนเองเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่พ่อชอบดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งระยะหลังชอบเลี้ยงเพื่อน แล้วเอาข้าวของในบ้านไปขาย กระทั่งล่าสุด ขายไม้ยูคาลิปตัสที่อยู่ริมคันนานำเงินไปซื้อเหล้าจนหมด เบื้องต้นตำรวจ สภ.พุทไธสง แจ้งข้อหาทำร้ายบุพการีให้ถึงแก่ความตาย ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง