หนุ่มสาวบิ๊กไบก์ตกรถ ถูกรถใหญ่เหยียบซ้ำดับสยอง 2 คน

หนุ่มสาวบิ๊กไบก์ตกรถ ถูกรถใหญ่เหยียบซ้ำดับสยอง 2 คน

View icon 541
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 10.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สยองรับวันหยุดสุดสัปดาห์ แก๊งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ กำลังจะไปเที่ยวชะอำ คนซ้อนพลาดท่าพลัดตกจากรถ ถูกรถที่ขับตามหลังมาเหยียบซ้ำ เสียชีวิต 2 คน

เมื่อเวลา 08.10 น. วันนี้ (9 มิ.ย.67) ร.ต.ท.นราธิป ศรีอาจ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุคนตกรถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถบรรทุกที่ขับตามหลังมาเหยียบซ้ำ บริเวณหน้าปั๊ม พีทีที. ใหญ่สุด ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์ เวรโรงพยาบาลเขาย้อย และกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี จุดเขาย้อย ร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษม (ขาล่องใต้) พบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน เสียชีวิตอยู่บนถนนสภาพร่างกายแหลก มันสมองกระจาย ทราบชื่อคือ นายรชต และนางสาวสุภัชตรา ชาว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน

สอบถามเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันทราบว่า กลุ่มรถบิ๊กไบก์ที่มาด้วยกันหลายคัน โดยมีทั้งกลุ่มเล็ก และกลุ่มใหญ่ กำลังมุ่งหน้าไปเที่ยวในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวสุภัชตรา ที่ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กบ์ ได้พลาดพลัดตกจากรถ ทำให้รถบรรทุกที่ขับตามหลังมา เบรกไม่ทัน เหยียบร่างนางสาวสุภัชตรา จนเสียชีวิต ส่วนจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งขี่มาด้วยกันได้เกิดเบรกกะทันหัน เนื่องจากหักหลบร่างของนางสาวสุภัชตรา ที่นอนกลางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ล้ม โดยมีนายรชต ที่ซ้อนท้ายมา ตกจากรถ และถูกรถใหญ่ที่ขับตามหลังมาเหยียบทับซ้ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง