หนุ่ม-สาว ซ้อนบิกไบก์ พลาดตกรถถูกทับเสียชีวิต

View icon 2.3K
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 16.12 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เป็นข่าวเศร้า เมื่อหนุ่มสาวออกทริปบิกไบก์ ตั้งใจจะไปเที่ยวอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี แต่ไปไม่ถึง มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชายและหญิงที่นั่งซ้อนท้ายรถบิกไบก์ 2 คัน พลัดตกจากรถ ถูกรถบรรทุกที่ขับตามมาทับร่าง

เหตุเกิดเมื่อเช้าที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน บนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ตำบลบางเค็ม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นหญิง 1 คน และชายอีก 1 คน อยู่บนถนนสภาพถูกรถทับเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวสุภัชตรา และ นายรชต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิกไบก์ 2 คัน คันหนึ่งทะเบียนจังหวัดระยอง ส่วนอีกคันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

จากการสอบถามเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันทราบว่า กลุ่มรถบิกไบก์มาด้วยกันหลายคันกำลังออกทริปท่องเที่ยวในพื้นที่ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวสุภัชตรา ที่ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิกไบก์มา พลัดตกจากรถ และถูกรถบรรทุกที่ขับตามมาเบรกไม่ทันทับร่างและศีรษะ นางสาวสุภัชตรา จนหมวกกันน็อกแตกเสียชีวิตทันที ส่วนจักรยานยนต์บิกไบก์อีกคันที่ขี่ตามมาเบรกกะทันหัน และหักหลบร่างของ นางสาวสุภัชตรา ที่นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทำให้รถบิกไบก์ล้ม นายรชต ที่นั่งซ้อนท้ายตกจากรถ แล้วถูกรถบรรทุกที่ขับตามหลังมาทับร่างเสียชีวิตไปอีกคน