คุมตัวชายฆ่า รปภ.เฝ้าโรงงาน ทำแผนฯ

View icon 92
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 16.16 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลังจากที่เมื่อวานนี้เราเสนอข่าว คดีฆ่า รปภ. เฝ้าโรงงาน ในอำเภอกระทุ่งแบน จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุด ตำรวจไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคนงานในโรงงานที่เกิดเหตุเอง

ความคืบหน้าคดีที่ไปพบศพชาย อายุ 63 ปี รปภ. เฝ้าโรงงาน ถูกฟันด้วยของมีคมเป็นรอยยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร บริเวณศีรษะด้านหลัง ท้ายทอย และกลางหลัง ลักษณะคล้ายกับเหล็กฉากฟันหลายแห่ง รวมทั้งหมด 6 แผล เสียชีวิตภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 122 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ระดมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และนำตัวพนักงานภายในโรงงานทั้งหมดมาสอบปากคำ ก่อนจะพบว่าหนึ่งในคนงานโรงงานดังกล่าวเป็นผู้ลงมือฆ่า จึงไปจับกุมตัว นายฐาปกรณ์ อายุ 29 ปี

จากการสอบปากคำ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกัน ก่อนจะถูกผู้เสียชีวิตด่าทออย่างหยาบคายจนเกิดบันดาลโทสะ ใช้ไม้หน้าสามตีที่บริเวณใบหน้าผู้ตายไปหลายครั้ง จนล้มลง จากนั้นได้เข้าไปเอากล้องวงจรปิด และเงินสดจำนวน 5,000 บาท ภายในห้องผู้จัดการ จากนั้นได้กลับห้องพัก ซึ่งอยู่ห่างจากโรงงานไปประมาณ 50 เมตร จากการตรวจค้นห้องพัก พบไม้หน้าสาม เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ และเงินสดจำนวน 4,480 บาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง