แม่ค้าอาหารตามสั่งน้ำตาร่วง ถูกขโมยรถ จยย.

View icon 230
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าอาหารตามสั่งน้ำตาร่วง ถูกคนร้ายตีเนียนเป็นลูกค้าสั่งข้าวกล่อง ก่อนฉวยโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์หนีไปต่อหน้าต่อตา

แม่ค้าอาหารตามสั่งน้ำตาร่วง ถูกขโมยรถ จยย.
วงจรปิดหน้าร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง จังหวัดนครปฐม บันทึกภาพนาทีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อก เดินมาสั่งข้าวกล่อง 4 กล่อง จากนั้นเดินวนไปมา ก่อนมาสั่งข้าวกล่องเพิ่มอีก 6 กล่อง รวมเป็น 10 กล่อง พร้อมขอเพิ่มไข่ดาวด้วย ทำให้แม่ค้าและลูกมือในร้านวุ่นวายจัดแจงทำข้าวกล่อง จนไม่ทันสังเกตเห็นคนร้ายเดินมาหยิบกุญแจรถจักรยานยนต์ที่วางไว้บนหม้อหุงข้าว ซึ่งคนร้ายเดินวนเวียนอยู่แถวรถจักรยานยนต์อยู่พักใหญ่ กระทั่งสบโอกาสขึ้นนั่งคร่อมรถแล้วสตาร์ตเครื่องหลบหนี โดยมีคนในร้านวิ่งไล่ตามไป แต่ไม่ทัน เหตุการณ์เกิดช่วง 14.00 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน

น.ส.นิตยา แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง นำหลักฐานวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่า รถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยเป็นรุ่นใหม่เอี่ยมที่ตนซื้อให้ลูกชายได้แค่ 1 เดือน และวันเกิดเหตุจอดไว้ที่หน้าร้าน คิดไม่ถึงว่าคนร้ายจะกล้าขโมยไปต่อหน้าต่อตา ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งตามรถกลับคืนมาโดยด่วน เพราะยังผ่อนค่างวดไม่หมด

รวบคนร้ายขโมยรถ จยย.สารภาพขายรถไปแล้ว
ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายธนากร อายุประมาณ 40 ปี จากการค้นร่างกายพบยาบ้า 30 เม็ด และปืนแบลงก์กัน

เบื้องต้น รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขายไปแล้ว ก่อนนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพ โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล เนื่องจาก นายธนากร เคยก่อเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ และร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง