เสี่ยเต็นท์รถผูกคอดับ ตำรวจ เผยไม่พบถูกทำร้าย มุ่งปมปัญหาส่วนตัว

เสี่ยเต็นท์รถผูกคอดับ ตำรวจ เผยไม่พบถูกทำร้าย มุ่งปมปัญหาส่วนตัว

View icon 151
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 12.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสี่ยเต็นท์รถผูกคอดับ ตำรวจ เผยไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย มุ่งปมปัญหาส่วนตัว แต่ญาติยังคาใจ จึงส่งศพชันสูตรเพิ่ม พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุสลด เสี่ยต้อม อายุ 52 ปี เสี่ยเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม โดยญาติติดใจการเสียชีวิต ขอให้ตำรวจส่งศพไปชันสูตรศพ หาสาเหตุเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น ส่วนปมเหตุญาติตั้งข้อสังเกตว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากมีชายต้องสงสัยออกมาจากบ้านพักก่อนเกิดเหตุ ส่วนกล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้ 

ขณะที่ตำรวจมุ่งปมปัญหาหนี้สินส่วนตัวรุมเร้า เนื่องจากพบประวัติ เคยมีฐานะร่ำรวยจากธุรกิจเต็นท์รถมือสอง แต่ปัจจุบันประสบปัญหาทางธุรกิจ เป็นภาระหนี้สินหลาย 10 ล้านบาท คาดว่าจะเป็นต้นเหตุของการคิดสั้น แต่ยังต้องรอผลชันสูตรโดยละเอียด และผลการสอบสวนคนใกล้ชิด

เมื่อผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อสอบถามไปยังภรรยาและญาติ ยืนยันว่าไม่ขอให้ข้อมูล อยากให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย และให้ตำรวจได้ทำงาน รวบรวมพยานหลักฐาน ผลชันสูตร สรุปสาเหตุที่แน่ชัด เพื่อความสบายใจของครอบครัว

ล่าสุด วันนี้ (10 มิ.ย.67) พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ระบุว่า เบื้องต้นจากการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ยังไม่พบหลักฐาน ร่องรอยการถูกทำร้าย มุ่งปมปัญหาส่วนตัวเป็นหลัก แต่ในเมื่อญาติติดใจการเสียชีวิต เพื่อความสบายใจ และให้เกิดความชัดเจน ทางตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตร หาสาเหตุโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น และรอการสรุปสาเหตุตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป รวมถึงการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ และพื้นที่ใกล้เคียง มาประกอบการดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง