ระทึก ! เก๋งบรรทุกน้ำมันเต็มคันรถ หลับในชน จยย. – เสาไฟฟ้า ไฟไหม้ลุกท่วมคัน

ระทึก ! เก๋งบรรทุกน้ำมันเต็มคันรถ หลับในชน จยย. – เสาไฟฟ้า ไฟไหม้ลุกท่วมคัน

View icon 155
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 14.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก ! เก๋งบรรทุกน้ำมันเต็มคันรถ หลับในชนรถ จยย. ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า ไฟไหม้ลุกท่วมคัน เจ็บสาหัส 2 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยรถน้ำของเทศบาลในพื้นที่เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเพชรเกษม ตรัง-พัทลุง ท้องที่หมู่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สภาพพุ่งชนกับเสาไฟฟ้ามีไฟลุกท่วม โดยเจ้าหน้าที่เร่งควบคุมไม่ให้ไฟลุกลามนานร่วมชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยภายในรถเก๋งเจ้าหน้าที่พบเศษแกลลอนน้ำมันจำนวนมาก ทั้งยังมีคราบน้ำมัน บนถนนด้วย
ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่

เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน ทราบชื่อคือนายสนอง อายุ 56 ปี เป็นคนขับขี่รถยนต์เก๋ง มีแผลถูกไฟไหม้คอกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งช่วงจังหวะที่ไฟกำลังลุกไหม้นายสนอง ฯ ได้ตะเกียกตะกายหนีตายออกมาจากตัวรถ เพื่อมาขอความช่วยเหลือ

ส่วนนายอนันตชัย อายุ 55 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลทั้งสองคนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นอาการโคมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายสนอง ฯ ได้ขับรถยนต์เก๋งจาก จ.ตรัง มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง จ.พัทลุง ภายในรถบรรทุกแกลลอนน้ำมันมาเต็มคันรถ โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในจนทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ของนายอนันต์ชัย ฯ ก่อนจะพุ่งไปชนเสาเสาไฟฟ้าและเกิดไฟลุกท่วม โดยเปลวไฟได้ลุกลามไปถึงบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า น้ำมันที่อยู่ภายในรถยนต์เก๋งเป็นน้ำมันเถื่อนหรือไม่ หากพบเป็นน้ำมันเถื่อนก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับคนขับรถเก๋งด้วย สำหรับเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ กลุ่มนักค้าน้ำมันเถื่อน ใช้เป็นทางลัด ได้การลักลอบขนส่งน้ำมัน และเคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง