เลี้ยงเสียข้าวสุก ฉุนถูกหาว่าขโมยเงิน ทำร้ายยายบาดเจ็บ

View icon 40
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เข้าทำนองเลี้ยงเสียข้าวสุก หลานไม่พอใจ ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงิน คว้ามีดฟันหัวยายแท้ ๆ จนหัวแตก

ตอนแรกที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งว่า ขอความช่วยเหลือทำแผลให้กับยายและหลานสาวคู่หนึ่ง อาศัยอยู่ที่ห้องเช่าในซอยด่านสำโรง 20 จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อไปถึงพบหญิงอายุ 57 ปี และเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

สอบถามราวเรื่องจากผู้เป็นยาย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่า ตนทำงานรับจ้างรายวัน เก็บเงินได้ก้อนหนึ่งประมาณ 6,000 บาท แอบซ่อนไว้ใต้ที่นอน ตั้งใจจะเก็บออมไปซื้อรถเข็น เร่ขายอาหาร หารายได้เลี้ยงครอบครัว เพราะมีภาระต้องเลี้ยงดูหลาน 3 คน อยู่กัน 4 คน มียาย และหลาน 3 คน 

เมื่อวานเปิดที่นอนจะเอาเงินไปจ่ายค่ารถเข็น แต่เงินหายเกลี้ยง จึงเค้นถามหลาน ๆ แต่ไม่มีใครยอมรับ จึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สำโรงเหนือ ให้ตำรวจเรียกหลาน ๆ โดยเฉพาะคนกลางซึ่งมีพฤติกรรมน่าสงสัยที่สุดไปสอบสวน

แต่หลานคนนี้ กลับแสดงกริยาไม่น่ารัก พูดจาบจ้วงตนเอง หลานพูดว่า "หากตัวเองไม่ได้เป็นคนเอาไป ยายต้องก้มกราบเท้าหลานนะ" แต่ตอนนั้นพยายามข่มความรู้สึก พาหลานกลับห้อง พอมาถึงหลานคนนี้ยังพูดยียวน กวนโมโหไม่เลิก เลยคว้าสากตีหัวหลาน 1 ครั้ง แต่หลานสู้กลับ ใช้มีดฟันหัวตนจนศีรษะแตก

ส่วนเรื่องของคดี เมื่อคืนตำรวจทำได้เพียงลงบันทึกประวัติไว้ รอสอบปากคำคุณยายอีกครั้งว่า ประสงค์จะดำเนินคดีหลานที่ทำร้ายจนได้รับบาดหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง