รถบรรทุกน้ำมันชนสนั่น ไฟลุกไหม้เหลือแต่ซาก คาดคนขับหลับใน

View icon 77
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - รถยนต์บรรทุกแกลลอนน้ำมันเต็มคันรถ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ก่อนชนเสาไฟฟ้าริมถนนเพชรเกษม ที่จังหวัดพัทลุง จนเพลิงไหม้ทั้งคัน คาดคนขับหลับใน

นาทีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พร้อมรถน้ำของเทศบาล เร่งฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์ที่พุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนเพชรเกษม ช่วงตรัง-พัทลุง ที่ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนคนขับรถยนต์ ชื่อ นายสนอง อายุ 56 ปี ตะเกียกตะกายออกจากรถ บาดแผลถูกไฟคลอกตามร่างกายหลายแห่ง

ใกล้กันรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ พบรถจักรยานยนต์ มี นายอนันตชัย อายุ 55 ปี เป็นคนขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบในรถยนต์ พบแกลลอนน้ำมันหลายใบ พยานให้การว่า นายสนอง คนขับรถยนต์มาจากจังหวัดตรัง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทลุง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ แล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ทั้งนี้จะตรวจสอบแกลลอนน้ำมันที่พบในรถยนต์ ถ้าเป็นน้ำมันเถื่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับ นายสนอง คนขับรถยนต์ ขณะเดียวมีรายงานบริเวณที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางลงมาจากเขาพับผ้า และมีทางโค้งเป็นระยะ ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อน ค้ามนุษย์ ลักลอบขนแรงงานประเทศเพื่อนบ้านหลบหนีเข้าเมือง และสินค้าหนีภาษี ชอบใช้เส้นทางนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง