ครบรอบแต่งงาน 10 ปี  'ซี - เอมี่' ควงคู่ดินเนอร์หวานฉ่ำ

ครบรอบแต่งงาน 10 ปี 'ซี - เอมี่' ควงคู่ดินเนอร์หวานฉ่ำ

View icon 58
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 12.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
'ซี – เอมี่' ควงคู่ดินเนอร์หวานฉ่ำ ฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง

(11 มิ.ย. 67) คู่รัก "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์" โพสต์ภาพและคลิปโมเมนต์หวาน หลังควงคู่ฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 10 โดยทั้งสองได้พากันไปดินเนอร์หวานฉ่ำ พร้อมระบุแคปชันหวานผ่านไอจี แฟน ๆ ผ่านกันกันอิจฉาโมเมนต์หวาน และอวยพรความรักทั้งสองเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ก็ได้โพสต์ภาพตู่ภรรยา พร้อมแคปชันว่า "ปีที่10แล้วที่แต่งงานกันมา ถ้ารวมคบกันก็19ปีแล้วนะแมนนี่ เอาจริงๆ ก็นานมากนะ ผ่านไปเกือบครึ่งชีวิตแล้วเหมือนกันนะ เราสองคนผ่านอะไรกันมาเยอะมากเลย แถมแก่ขึ้นด้วยนะ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นกัน อำกันเหมือนเดิม เราทำงานด้วยกันเที่ยวด้วยกัน ตีกัน โกรธกัน..5วิ ดีกันต่ออีก….5555 ปีที่แล้วก็แบบนี่แหล่ะ ก็เลยคิดว่าแบบนี้ก็มีความสุขแล้วนะ ไม่รู้จะเอาอะไรละ

ปีนี้คงเป็นปีที่ดี แต่คงวุ่นวายกันพอสมควร เราทั้งคู่โตขึ้น มีบริษัท มีโปรเจคที่ต้องทำให้สำเร็จ แม้เราต่างมีธุรกิจของตัวเอง แต่เราก็ยังช่วยกันsupportกันและกันได้ตลอด…อิอิ บอกตามตรงไม่มีความรู้สึกกลัวหรือกังวลอะไรเลย 10ปีที่เราจับมือร่วมกันมาตลอด มันเป็นคำตอบที่เพียงพอแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นอะไรหรือมันยากแค่ไหน เราก็ผ่านมันมาได้เสมอ ยากขอบคุณแมนนี่นะที่ทำให้เค้ามีความสุขไปทุกวัน เราสองคนก็ดูแลกันไปแบบนี้ตลอดๆเลยเนอะรักแมนนี่"

ซี – เอมี่


ขณะที่ไอจีของ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ได้โพสต์ขอบคุณสามี ระบุข้อความว่า "ขอบคุณแมนนี่มากๆนะคะ สำหรับ 10ปีที่ผ่าน และ 9 ปีก่อนหน้านั้นอีก ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีมาเสมอไม่เคยเปลี่ยนเลย ขอบคุณที่เข้าใจในสิ่งเค้าเป็น ขอบคุณที่ตามใจ ขอบคุณที่ให้พื้นที่ให้เค้าได้เติบโต ให้เค้าได้ทำในสิ่งที่เค้าอยากทำเสมอ ขอบคุณที่สนับสนุนทุกช่วงเวลานะคะ ขอบคุณที่ยอมเงัยบ แม้ในช่วงที่ไม่เห็นด้วย และ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยไปไหน ... 19 ปี ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเลย … happy anniversary ka"

ซี – เอมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง