ฉุนพูดไม่เข้าหู! รุมกระทืบ - แทง 7 ต่อ 1

View icon 105
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายขอทางเข้าตลาด คนส่งปลาไม่พอใจ ยกพวกมารุมกระทืบ และใช้มีดแทงก้นบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ชายสวมเสื้อสีส้ม กำลังก้มเก็บของอยู่ข้างรถซาเล้ง จู่ ๆ คู่อริยกพวกกันมาเป็นขโยง ก่อนพากันไปรุมทำร้ายชายเสื้อสีส้ม แบบไม่ทันตั้งตัว แม้ตรงนั้นจะมีประชาชนคนอื่นอยู่ด้วย หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ชักมีดแทงชายเสื้อสีส้ม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าตลาดเทศบาล 1 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี ช่วงเช้าที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจสอบพบ นายถนอม อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บ ถูกมีดปอกผลไม้แทงเข้าที่ก้นด้านซ้าย เลือดอาบขา ปลายมีดหักคา ส่วนด้ามมีดตกอยู่ที่พื้น จึงประสานรถกู้ชีพมารับตัวผู้บาดเจ็บ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกไป

ด้าน น้องชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า กลุ่มที่ทำร้ายเป็นพี่ชายคนส่งปลา ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาจอดรถขวางทางเข้าตลาด ตนเอง และพี่ชาย จึงได้พูดดี ๆ ว่า ขอทางเข้าตลาดไปส่งของหน่อย แต่ผลปรากฏว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ กลับโมโหด่าทอ จึงมีปากเสียงกันช่วงแรก แต่จากนั้นไม่นาน กลุ่มผู้ก่อเหตุยกพวกมารุมทำร้าย และแทงพี่ชายของตนเองได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ตำรวจทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็จะเห็นว่าผู้ก่อเหตุยกพวกกันมาทั้งหมด 8 คน แต่ได้ลงมือก่อเหตุทำร้าย 7 คน แต่ถึงอย่างไรก็ต้องไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง