ฉุนหนุ่มใหญ่เมาหาเรื่อง ชักปืนยิงเจ็บสาหัส

View icon 57
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่โมโหคู่กรณีเมาเข้ามาหาเรื่อง บันดาลโทสะชักปืนรัวยิงเกือบ 10 นัด อาการสาหัส

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะหนุ่มเมาเหล้ามีปากเสียงกับเจ้าของร้านชำ ที่เป็นชายเสื้อขาว ไม่นานเจ้าของร้านชำชักปืนรัวยิงไม่ยั้ง เกือบ 10 นัด จนเพื่อนบ้านที่เป็นคนถ่ายคลิป รีบวิ่งหนีหลบกระสุนแทบไม่ทัน เหตุเกิดหน้าห้องเช่า พื้นที่ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบคนถูกยิง คือ นายสุรัตน์ อายุ 46 ปี นอนจมกองเลือด กระสุนเข้าหน้าอกขวา 1 นัด รักแร้ซ้าย 1 นัด และแขนขวา 1 นัด หายใจรวยริน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายมาก อายุ 54 ปี ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่หลายปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อคืนวานนี้ (10 มิ.ย.)

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุเล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนบ้านกัน วันเกิดเหตุมีอาการมึนเมาและเข้ามาก่อกวน ขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่อง จะชนร้านขายของของตน ทำให้มีปากเสียงกัน และก่อนหน้านี้ คืนวันที่ 9 มิถุนายน ฝั่งคู่กรณี นายสุรัตน์ ได้ขับรถกระบะแต่งซิ่งเร่งเครื่องเสียงดังก่อกวน มีปากเสียงกันแล้ว 1 รอบ กระทั่งกลับมาก่อกวนอีก ด้วยความโมโห จึงมีปากเสียงด่าทอกันรุนแรง ก่อนชักปืนยิงหมดแม็ก

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าแก่ผู้ก่อเหตุ นำตัวส่งฟ้อง ขณะที่ทางญาติมือปืนได้เตรียมขอประกันในชั้นศาล ในวงเงิน 400,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง