ถกไม่เท : ผัว-เมียร้อง ตร.ยิงปืนใส่ขา 8 นัด ร้องกระทรวง ยธ.

View icon 53
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 17.14 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มาตามต่อเรื่อง 2 สามีภรรยาถูกตำรวจยิงลงพื้นใส่ขา 8 นัด จนได้รับบาดเจ็บ เศษลูกกระสุนปืนฝังอยู่ที่ขา โดยตำรวจอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว มาออกรายการถกไม่เถียงของเราเมื่อวานนี้ ล่าสุดวันนี้ เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายเข้าขอความช่วยเหลือกับกระทรวงยุติธรรมแล้ว

เมื่อวานนี้ หนุ่มพ่อค้าขายอาหาร พร้อมกับภรรยาและญาติ ๆ เดินทางออกรายการ "ถกไม่เถียง" เพื่อขอความช่วยเหลือ กรณี นายโบ้ พ่อค้าขายอาหาร เดินไปดูเหตุการณ์ตำรวจจับรถจักรยานยนต์แต่งท่อ เกิดมีปากมีเสียงตำรวจ ถึงขั้นชกต่อยกัน พลเมืองดีเข้ามาห้าม แต่ก็ถูกตำรวจทำร้ายไปด้วย หลังแยกทั้งคู่ออกจากกันสำเร็จ ตำรวจยิงปืนลงพื้นใส่พ่อค้าไป 8 นัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และลูกกระสุนยังกระเด็นไปถูกภรรยาของพ่อค้าด้วย เหตุการณ์นี้มีคนยืนดูเป็นจำนวนมาก ต่างมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะจังหวะที่ยิงปืน ก็มีแฟนของชายหนุ่มอยู่ด้วย 

โดย นายอุทัย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ จากการโดนกระบองตี 3 แผล เย็บ 8 เข็ม ขาทั้ง 2 ข้างถูกเศษลูกกระสุนปืนฝังอยู่ 2 นัด ร่างกายมีรอยฟกช้ำ ส่วนนางจิราภรณ์ มีบาดแผลจากเศษกระสุนฝั่งที่ขาซ้าย 1 นัด แขนข้างซ้ายช้ำ ร่างกายมีรอยถลอก และยังมีพลเมืองดีอีกคนได้รับบาดเจ็บที่แขนและเบ้าตาข้างขวา

ล่าสุด นายอุทัย ปทุมสูติ อายุ 35 ปี และนางจิราภรณ์ แก้วศรีงาม อายุ 32 ปี พร้อมผู้เสียหายอีก 2 คน ได้เดินทางไปขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด จากนั้นทาง นางสาวอินทร์ชญาร์ สีสังข์ ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายทั้งหมดไปร้องขอความช่วยเหลือกับกระทรวงยุติธรรม ขอให้ช่วยเรื่องคุ้มครองพยาน และช่วยเรื่องทนายความสู้คดี เนื่องจากผู้เสียหายกลัวความไม่ปลอดภัย เพราะคู่กรณีเป็นตำรวจ แถมพนักงานสอบสวนก็ยังเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง