พูลวิลลาปาร์ตียา จับ 34 คน อ้างนัดเลี้ยงส่งเพื่อนก่อนเข้าคุก

พูลวิลลาปาร์ตียา จับ 34 คน อ้างนัดเลี้ยงส่งเพื่อนก่อนเข้าคุก

View icon 2.1K
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 17.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบภาค 7 สนธิกำลัง ตร. นครปฐม บุกพูลวิลลาจับวัยรุ่นทั้งชายและหญิง 34 คน นัดมาปาร์ตียา อ้างรวมตัวฉลองเลี้ยงส่งเพื่อนก่อนไปเข้าเรือนจำ อาจมีบางคนเสพบ้างแต่ไม่มีการค้าขาย เจอเด็กชาย 3 ขวบ รวมอยู่ด้วยคาดแม่พามา

วันนี้ (11 มิ.ย.67) พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.1กก.สส.ภ.7 พร้อมหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) นครปฐม นำกำลัง กว่า 30 นาย ปิดล้อมและเข้าตรวจค้นบ้านพักพูลวิลลาแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ควบคุมตัววัยรุ่นชาย-หญิง รวม 34 คน แบ่งเป็นเพศชาย 20  คน เพศหญิง 14 คน แยกเข้าพักตามห้องพักย่อย 4 หลัง ที่ใช้ในการมั่วสุมเสพยาเสพติด หรือปาร์ตียา ตรวจสอบพบเม็ดยาคล้ายยาเสพติด ลักษณะเป็นเม็ดสีเหลืองและสีฟ้า และแบบผงสีขาว จำนวนหนึ่ง จากนั้นนำตัววัยรุ่นทั้ง 34 คน มายังห้องประชุม กก.สส.ภ.7 หรืออาคารต้นโพธิ์ เพื่อแยกสอบสวน

ทั้งนี้มีรายงานว่า บ้านพักพูลวิลลาดังกล่าว ตั้งอยู่ในทุ่งเลียบคลองชลประทาน บรรยากาศดี อยู่บนเนื้อที่กว้างขวาง แบ่งโซนเป็นชุดมีการตั้งชื่อแยกโซนบ้าน ในส่วนโซนที่เข้าจับกุม ชื่อซิลเวอร์ แบ่งแยกย่อยเป็นห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องแฝด 1 ห้อง มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจู่โจมเข้าไป กลุ่มวัยรุ่นที่ยังพอมีสติพยายามกระโดดปีนรั้วพูลวิลลาออกมาที่ลานจอดรถ แต่ต้องมาเจอกำลังตำรวจที่ปิดล้อมอยู่ด้านนอก ถูกควบคุมตัวได้ทั้งหมด ส่วนวัยรุ่นอีกชุดเมาหลับอยู่ตามห้องพักต่าง ๆ ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง และตรวจยึดรถยนต์ที่จอดอยู่ที่ลาน 12 คัน

ภายในพูลวิลลา ตำรวจยังพบเด็กผู้ชายอายุราว 3-4 ขวบ รวมอยู่ด้วยคาดว่าน่าจะเป็นลูกที่แม่พามาปาร์ตียาด้วย โดยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่า มาเลี้ยงสังสรรค์ดื่มเหล้า ปาร์ตี ก่อนที่เพื่อนในกลุ่มจะเข้าเรือนจำ ไม่มีการค้าขายยาเสพติดแต่อย่างใด อาจจะมีบางคนเสพบ้างเท่านั้น

สำหรับปฏิบัติการครั้งนี้ ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบมาว่า มีการนัดหมายผ่านสื่อออนไลน์ มามั่วสุมปาร์ตีที่บ้านพักพูลวิลลา ตำรวจเฝ้าติดตามมีข้อมูลแน่ชัดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้มารวมตัวกันปาร์ตีเสพยา จึงวางแผนเข้าจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง