หนุ่มให้ดญ. 13 กระดกเหล้า เข้ามอบตัวยันไม่ได้ให้กินหมด

หนุ่มให้ดญ. 13 กระดกเหล้า เข้ามอบตัวยันไม่ได้ให้กินหมด

View icon 258
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 18.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มให้เด็ก 13 กระดกเหล้า รับว่าเป็นคนในภาพ ไม่ได้มีเจตนาให้กินขนาดนั้น อ้างว่าเด็กเป็นคนขอเงินเอง

11 มิ.ย. เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. นายเจษฎา อายุ 26 ปี ชาวตำบลโคกไทย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญส่ง หวังแอบกลาง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ภายหลังจากที่ถูกทางพนักงานสอบสวนติดต่อเชิญตัวให้เข้าปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ เด็กหญิงอายุ 13 ปี และ เพื่อน ถูกล้อมวงเชียร์ให้กระดกเหล้า แลกกับเงิน 1,000 บาท จนทำให้เด็กหญิง อายุ 13 ปี น็อกหมดสติ

พ.ต.อ.ธนภัทร เพชรอรุณ ผู้กำกับการ สภ.หนองบุญมาก  เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายเจษฎา ให้การภาคเสธว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในคลิปที่ปรากฏ และมีการจ่ายเงินให้เด็กหลังจากที่ดื่มสุราจริง แต่เด็กเป็นคนขอเงินเอง หลังจากเข้าพบตำรวจแล้ว ก็จะมีการไปเยียวยาเด็ก

พ.ต.อ.ธนภัทร บอกอีกว่า ไม่สามารถลงรายละเอียดในสำนวนการสอบสวนได้ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “ข่าย “ บังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด , ใช้จ้างวานให้เด็กทำงานหรือกระทำการอันอาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย รวมถึงจำหน่าย แลกเปลี่ยน หรือให้สุรา หรือบุหรี่แก่เด็ก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และปล่อยตัวไป เนื่องจากเข้ามอบตัวด้วยตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง