ร้องเพจ สายไหมต้องรอด ถูกวัยรุ่นอันธพาลไล่ยิง

View icon 58
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีวัยรุ่นอันธพาล ไล่ยิงผู้เสียหายทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกันเกิดขึ้นอีกแล้ว คราวนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นในจังหวัดปทุมธานี แถมผู้ต้องสงสัยยังเอาภาพที่ก่อนเหตุไปแชร์ลงโซเชียล ดูไปดูมา คล้ายกับพวกมือปืนรับจ้าง

ไล่เรียงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เริ่มจากผู้เสียหายอายุ 16 ปี เลิกงานแล้วแวะไปซ่อมรถจักรยานยนต์ที่บ้านเพื่อน จากนั้นก็พากันขี่รถจะไปส่งผู้เสียหายที่บ้าน ก็บังเอิญสวนทางกับกลุ่มวัยรุ่นอันธพาล ที่จู่ ๆ เห็นผู้เสียหายแล้ววกรถใช้ปืนไล่ยิง จนได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ขา ทั้ง ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกัน

จากนั้น นายอำนาจ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียหาย ก็โทร.สอบถามรูปพรรณของผู้ก่อเหตุคร่าว ๆ ก่อนจะเดินทางไปดูอาการบาดเจ็บของลูกที่โรงพยาบาล ระหว่างจอดรถติดไฟแดงอยู่ ก็มีคนขี่จักรยานยนต์รูปพรรณคล้ายกับคนที่ยิงลูกตัวเอง ซิ่งฝ่าไฟแดงไป ก็เลยขับรถฝ่าไฟแดงตามไปติด ๆ จนเห็นรูปพรรณของอีกฝ่าย พอฝั่งผู้ก่อเหตุเห็นเข้าก็เลยใช้ปืนยิงใส่อีก เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

ผ่านไป 1-2 วัน ระหว่างที่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ช่วยกันค้นหาในโซเชียลว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ก็บังเอิญไปเจอผู้ต้องสงสัย โพสต์ภาพเหตุการณ์ไล่ยิงคู่กรณี มีรูปพรรณคล้ายกับคนที่ยิงไล่หลังรถของ พ่อผู้เสียหาย เชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน จึงนำหลักฐานไปแจ้งความกับตำรวจ

แต่ทางตำรวจกลับตั้งข้อสังเกตว่า ผู้บาดเจ็บอาจปกปิดข้อเท็จจริง เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่น 2 กลุ่ม เกิดขึ้นในเวลาไล่เรี่ยกัน พ่อจึงไปสอบถามข้อเท็จจริงกับลูก จนได้ภาพวงจรปิดมายืนยัน ว่าลูกไม่ได้ทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี ก่อนจะมาเกิดเหตุจริง ๆ

เบื้องต้นจากการประสานสอบถามกับตำรวจ สภ.ธัญบุรี ก็ได้ฝากขอโทษ และยืนยันจะเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเห็นแล้วว่า มีพฤติกรรมอุกอาจเป็นภัยสังคม ก่อเหตุยิงปืนไปทั่วโดยไม่เลือกเป้าหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง