จ่อแจ้งข้อหาชายปริศนาชกแม่ เย็บ 15 เข็ม

View icon 87
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 11.42 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณีที่มีชายเป็นใครก็ไม่รู้ ไปชกใบหน้าของหญิงคนหนึ่ง จนบาดเจ็บต้องเย็บไปถึง 15 เข็ม ร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด ตำรวจยืนยันว่า รู้คนก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เร็ว ๆ นี้ จะนำตัวมาแจ้งข้อหา

ที่เป็นประเด็นขึ้นมาก็เพราะ ผู้เสียหายไม่รู้จักกับผู้บาดเจ็บ ไม่เคยคุย หรือมีปากเสียงกันมาก่อน สาเหตุเดียวที่พอเดาออก ก็คือตอนที่ผู้บาดเจ็บเดินในซอยแล้วบ่นเรื่อง "แมว" ที่ไปไล่กัดกับแมวตัวอื่น แล้วคาดว่าผู้ก่อเหตุ คิดว่าผู้เสียหายด่าตัวเอง เลยเกิดบันดาลโทสะวิ่งมาทำร้ายร่างกายอย่างที่เห็นในคลิป เหตุการณ์เกิดในพื้นที่ราชเทวี กรุงเทพฯ เมื่อไม่กี่วันก่อน

คุณศราวุธ ผู้สื่อข่าว สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พันตำรวจเอก วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ที่จริงภรรยาของผู้ก่อเหตุ ก็ได้เข้ามาขอโทษฝั่งผู้เสียหายแล้ว ก็ทำให้ค่อนข้างมั่นใจรู้แล้วว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุ

จึงเหลือเพียงรอผลการตรวจร่างกายผู้บาดเจ็บ มาประกอบความเห็นของพนักงานสอบสวน จากนั้นก็จะเรียกผู้ก่อเหตุ ที่พักอาศัยอยู่ในซอยเดียวกับผู้เสียหาย มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา คาดว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นได้ทั้งหมดภายในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง