พบโครงกระดูกมนุษย์ขาด 2 ท่อน ชาวบ้านมาดู เชื่อเป็นญาติที่หาย 2 เดือนก่อน

พบโครงกระดูกมนุษย์ขาด 2 ท่อน ชาวบ้านมาดู เชื่อเป็นญาติที่หาย 2 เดือนก่อน

View icon 131
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 13.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผงะ! พบโครงกระดูกมนุษย์ขาด 2 ท่อน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ชาวบ้านมาดู เชื่อเป็นญาติที่หายปริศนาเมื่อเดือน เม.ย. ตำรวจส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

วันนี้ (12 มิ.ย.67) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านแจ้งว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ในซอยราษฎร์บูรณะ 23 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ในที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่า 1 งาน 20 ไร่  ติดกับร้านอาหาร โดยโครงกระดูกมนุษย์ดังกล่าว ขาดออกจากกันเป็น 2 ท่อน มีเศษเนื้อหนังติดอยู่ตามโครงกระดูกเล็กน้อย และสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา สวมกางเกงขาสั้น

ด้านนายมานิตย์ อายุ 52 ปี ผู้แจ้งเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีคนงานชาวเมียนมาออกมาหาปลาตรงจุดดังกล่าว และมาแจ้งตนว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ แต่ตนก็ไม่ได้ออกมาดูเนื่องจากตอนนั้นดึกแล้ว รุ่งเช้ามาจึงรีบชวนเพื่อนออกไปดูก็พบว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์จริง ก็ตกใจและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยพบสิ่งผิดปกติ และไม่เคยได้กลิ่นเหม็นลอยออกมาจากพื้นที่ดังกล่าวเลยสักครั้ง และหมาที่ตัวเลี้ยงไว้ก็ไม่เคยเห่า และมีอาการผิดปกติแต่อย่างใด อีกทั้งตรงจุดนี้เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้ามา และจากการตรวจสอบก็พบว่าไม่มีคนงานในร้านอาหารขาดหายไปแต่อย่างใด จึงทำให้ตนค่อนข้างตกใจและสงสัยว่าศพดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน พร้อมกับยอมรับว่าจนถึงขณะนี้ยังมีอาการหวาดกลัวอยู่เล็กน้อย เพราะตนพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ

ด้าน พล.ต.ต. ภานพ วรธนัชชากุล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ซึ่งกระดูกค่อนข้างกระจัดกระจาย หลังจากนี้จะส่งให้ทีมแพทย์ตรวจสอบ DNA เพื่อยืนยันว่ากระดูกดังกล่าวเป็นใคร แต่จากการตรวจสอบในเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรานงานว่า ที่เกิดเหตุยังมีคนกลุ่มหนึ่งมาร่วมสังเกตการณ์ โดยอ้างว่าศพดังกล่าวเป็นญาติของตน เพราะดูจากรูปพรรณสัณฐานภายนอกและสร้อยพระที่สวมอยู่ที่คอ อย่างไรก็ตาม ยังต้องส่งไปพิสูจน์เพื่อยืนยันอีกครั้ง

ขณะที่หญิงคนหนึ่งก็บอกกับทีมข่าวว่า ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นญาติของตนที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะตามหาให้เจอในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง