โคตรอุกอาจ! วัยรุ่นยกพวกขู่-ถล่มร้านกัญชา

โคตรอุกอาจ! วัยรุ่นยกพวกขู่-ถล่มร้านกัญชา

View icon 175
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 17.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภาพวงจรปิดจับหน้าชัดเจน! วัยรุ่นห้าวจัด ยกพวกขู่-ถล่มร้านขายกัญชา พอกลุ่มเจ้าของร้านไล่ตาม ก็มีเสียงดังคล้ายปืน 3 นัด

12 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศักดา อายุ 29 ปี ว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้ามาทำร้ายร้าน Stonerarea (จำหน่ายกัญชา) หน้าตลาดไนท์บางเสร์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนพังเสียหาย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นไว้ได้อย่างชัดเจน ถึง 2 ครั้ง จึงได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สินสมุทร์ บุญทัศนา สว. (สอบสวน) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แล้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำให้ถึงที่สุดตามกฎหมาย

โดยครั้งแรก ประมาณ 3 วันที่แล้ว ได้มีกลุ่มวัยรุ่น น่าจะกลุ่มเดียวกัน ขับรถเก๋งมาจอด ก่อนถือไม้เบสบอล ลงมาข่มขู่หน้าร้าน บริเวณกลางถนน ท้าให้พวกตนให้ออกไปจากร้าน โดยกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ก่อนจะขับรถกันออกไป แต่ครั้งนั้นไม่มีข้าวของเสียหายจึงไม่ได้ไปแจ้งความ

และครั้งที่ 2  วานนี้ (11 มิ.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ได้มีชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบเข้ามาทำลายทรัพย์สินของทางร้าน ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุพบมีดสปาต้า 1 เล่มและขวดโชดา 1 ขวด ของผู้ก่อเหตุทิ้งไว้  ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งพวกตนได้ติดตามไปแต่ไม่ทัน

นายศักดา กล่าวอีกว่าเมื่อคืนได้นั่งกับเพื่อนกันอยู่ในร้าน ประมาณ 2-3 คน อยู่ดี ๆ มีวัยรุ่น ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ มากัน 2 คน ใข้มีดสปาต้า ฟันเข้ามาที่ร้าน 1 ครั้ง และก็โยนขวดโซดาที่ยังไม่ได้เปิดเข้ามา พวกตนวิ่งตามไปได้ยินเสียง ปัง จำนวน 3 ปัง มีไฟแล่บออกมา คล้ายอาวุธปืน และเห็นคนคล้ายคนร้ายไปขึ้นรถ หลังร้านสะดวกซื้อหลังตลาดไนท์บางเสร่ ก่อนขับออกไปทางเทศบาลตำบลบางเสร่ ออกสุขุมวิทมุ่งหน้าไปทางพัทยา ซึ่งตนก็ไม่ทราบกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาทำร้ายร้านของตนทำไม เพราะตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนร้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด และติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง