หญิงท้องแก่ใกล้คลอดอ้างถูกผัวซ้อม สุดท้ายคดีพลิก

หญิงท้องแก่ใกล้คลอดอ้างถูกผัวซ้อม สุดท้ายคดีพลิก

View icon 193
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 18.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงท้องแก่ใกล้คลอด ถูกสามีทุบตี และลูกติด อายุ 6 ขวบถูกทารุณ ทักขอความช่วยเหลือ “กัน จอมพลัง” สุดท้ายคดีพลิก! ขอให้เงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟแทน ก่อนคืนดีกับผัว

วันนี้ ( 12 มิ.ย.67 ) กัน จอมพลัง ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่ากำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ถูกสามีทำร้าย และยังทารุณลูกติดของเธอ อายุ 6 ขวบ จึงลงพื้นที่ช่วยเหลือ โดยมีข้อมูลว่าหญิงคนนี้ คบกับแฟนคนนี้มา 2 ปี แต่แฟนชอบต้มน้ำท่อมดื่ม สูบกัญชา ช่วงหลัง ๆ เริ่มมีพฤติกรรมใช้กำลัง กระทืบลูกสาว อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดสามีเก่า อ้างว่าลูกทำบ้านรก จึงเตะใบหน้าสั่งสอน และฟางเส้นสุดท้าย คือตนถูกกระทืบทั้ง ๆ ที่อุ้มท้องลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่ และเตรียมคลอดสิ้นเดือนนี้ จึงตัดสินใจอุ้มลูก พยุงท้องใกล้คลอดหนีออกมา และไปขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง

หลังทราบเรื่อง กัน จอมพลัง เตรียมบุกเข้าช่วย แต่คดีพลิก! หญิงผู้ร้องทุกข์เงียบหาย ไม่ยอมส่งโลเคชันมาให้ เชื่อว่ากลับไปคืนดีกัน แต่ล่าสุดมาขอความเห็นใจ ให้ช่วยจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ หลังค้างจ่ายนาน 3 เดือนจนถูกตัด อยู่อย่างลำบาก ให้กัน จอมพลัง ช่วยสนับสนุนเรื่องเงิน เพราะแฟนออกค่าข้าว ปกติจะได้มาจากญาติที่ส่งมาช่วยเลี้ยงดูค่าเช่าห้อง

เมื่อลงพื้นบ้านพักของผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่ตนแจ้งเหตุไป แฟนก็มาขอโอกาสเพราะอยากอยู่กับลูก คาดว่าที่แฟนทำร้ายร่างกาย เพราะลูกสมาธิสั้น ดื้อ นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องเงิน จึงกลับมา เพราะอยากให้ลูกมีพ่อ ตอนที่หนีไปลูกก็ร้องหาพ่ออยู่ตลอดไป ตนยังเห็นความดีของแฟนที่มีให้กันมาตลอด จึงต้องการความช่วยเหลือเรื่องเงินเพราะตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

ด้านสามี เผยทั้งน้ำตาว่า ตนเหนื่อย ทั้งหมดเป็นเพราะอึดอัดเรื่องค่าใช้จ่าย อยากให้แฟนช่วยเรื่องเงิน ตนกับแม่ช่วยเหลือมาตลอด แต่แฟนไม่เคยช่วยเหลือ แม้แต่หาข้าวให้ลูกกินตอนกลางวัน หรือแผลที่โดนน้ำร้อนลวก แฟนไม่ยอมดูแลลูก ส่วนเหตุการณ์วันนั้นทำไปเพราะบันดาลโทสะ ตอนนี้รู้สึกผิด อยากขอโทษ แต่ไม่อยากอยู่กับแฟน อยากเอาลูกมาเลี้ยงดู เพราะมั่นใจว่าจะเลี้ยงดูลูกได้ เพราะไม่เคยปล่อยให้ลูก และแฟนอดสักวัน หยอดกระปุกให้ลูก 3 คน ได้ 400-500 บาทแล้ว

ล่าสุด พม.เข้าประเมินสภาพครอบครัว ค่อนข้างมีปัญหา มีการจงใจทำร้ายร่างกายทั้งแม่ และเด็ก จึงคุ้มครองทั้งแม่และเด็กเข้าสู่กระบวนการ และแยกไปอยู่ในที่ปลอดภัยที่บ้านพักเด็ก และต้องดูพฤติกรรมของพ่อ ว่าจะอนุญาตให้เข้าเยี่ยมได้หรือไม่ ต้องเป็นไปตามเงื่อนไข ทั้งนี้ มีหลักฐานการทำร้ายร่างกายเด็กอย่างชัดเจน จึงจะมีการดำเนินคดี เบื้องต้น เป็นข้อหาทำร้ายร่างกายและผิดต่อ พ.ร.บ.ทำร้ายร่างกายเด็ก

ขณะที่เพื่อนบ้านโดยรอบ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เคยได้ยินเสียงทำร้ายร่างกายลง แต่ไม่ใครอยากยุ่งเพราะผู้ชายมีพฤติกรรมเมายา ขณะที่เมียก็ไม่แพ้กัน เคยจ้างคนมากระทืบผัวกลับหลังถูกทำร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง