เด็ก 14 นั่งรอเพื่อนมารับ โดนเด็กต่างโรงเรียนไล่ฟันเจ็บ

เด็ก 14 นั่งรอเพื่อนมารับ โดนเด็กต่างโรงเรียนไล่ฟันเจ็บ

View icon 504
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 20.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ห้าวจัด! เด็ก 14 นั่งรอเพื่อนมารับที่ป้ายรถเมล์ เจอเด็กต่างโรงเรียนไล่ฟันเจ็บ  จ.สมุทรปราการ

12 มิ.ย. 67 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กนักเรียนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ แยกตำหรุ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
          
ที่บริเวณป้ายรถเมล์ริมถนน พบเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางปู นั่งอยู่ มีแผลฉีกขาดที่หลังศีรษะ เลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดที่ป้ายรถเมล์ และร้านค้าที่อยู่ใกล้กัน ที่ด้านหลังร้านค้า พบเศษผม และไม้แปรงขัดพื้นหักตกอยู่
          
จากการสอบถาม นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของคนเจ็บ บอกว่า คนเจ็บมานั่งรอเพื่อนมารับ ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คน แล้วถามคนเจ็บว่ามองหน้ามีอะไรหรือเปล่า คนเจ็บก็ได้ตอบเขาไปว่า "ไม่ได้มีอะไรปะ" เขาก็ถือมีดลงมาจากรถ ส่วนคนเจ็บก็ถือไม้ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งมา แล้วคนเจ็บก็เอาไม้ฟาดจนไม้หัก เขาก็ไล่มาเข้าไปในร้านค้า แล้วเขาก็ฟันหัวเพื่อนของตนเลย
          
นายซี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของคนเจ็บอีกคน บอกว่า รอบแรกอีกฝ่ายวนรถมา 2 คัน รอบ 2 มากัน 4 คัน แล้วก็ลงมาฟันกันในร้านค้า ก่อนจะมีผู้หญิงมาห้ามไว้  ตนไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยรู้จักกับพวกเขาเลย อยู่ดี ๆ เขาก็มาฟันเลย ตนรู้แค่ว่าอีกฝ่ายเป็นเด็กอีกโรงเรียน ตนทราบจากที่อีกฝ่ายใส่เสื้อนักเรียนโรงเรียนนั้น พวกเขาขี่มาวนดูพวกตนหลายรอบ รอบแรกวนมาดูแล้วก็ชักปืนออกมา ตนก็เลยกลับกัน พอรอบสองพวกเขาก็ลงมา เอามีดมาฟันเพื่อนตน แต่ตนก็ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับพวกเขาเลย
          
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป