ไรเดอร์หัวร้อน! ต่อยลูกค้าล้มหงาย ฉุนไม่ให้ค่าบริการเพิ่มตามขอ

ไรเดอร์หัวร้อน! ต่อยลูกค้าล้มหงาย ฉุนไม่ให้ค่าบริการเพิ่มตามขอ

View icon 120
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 12.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไรเดอร์หัวร้อน! จ้วงหมัดเข้าหน้าลูกค้าสาว จนล้มหงาย ฉุนขอคิดค่าบริการเพิ่มไม่ให้ ต้นสังกัดนัดเจรจา 15 มิ.ย.นี้ ผู้เสียหายยันเอาเรื่องถึงที่สุด ขณะที่ชาวเน็ตแห่ขุดประวัติคดีเก่าติดตัว

จากกรณีเพจดัง โพสต์ภาพเหตุการณ์เตือนภัยผู้ใช้บริการไรเดอร์ หลังสาวเคราะห์ร้ายคนหนึ่ง ถูกไรเดอร์หัวร้อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเมื่อเรื่องถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้ขุดเจอวีรกรรมในอดีตของไรเดอร์รายนี้ เคยก่อเหตุขู่ทำร้ายผู้โดยสารมาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (13 มิ.ย.67) ทีมข่าว 7 HD ได้พูดคุยกับ น.ส.สุนิษา อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ได้เรียกใช้บริการไรเดอร์ผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง ซึ่งเป็นการใช้งานครั้งแรก  โดยกดเรียกจากแถวห้วยขวาง ไปส่งที่ซอยอ่อนนุช 41 ยอมรับว่าพิกัดที่ปักหมุดมีคลาดเคลื่อนเล็กน้อย แต่ก็ไม่ไกลกันมาก ซึ่งระหว่างเดินทางไรเดอร์มีการขับขี่อย่างอันตราย ขับไว และยังขับฝ่าไฟแดงตลอด เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย ไรเดอร์บอกตนว่าช่วยกดยกเลิกออเดอร์ได้ไหม เพราะลืมกดรับตั้งแต่แรก ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรและกดให้ตามนั้น

เมื่อมาถึงจุดหมาย ตนก็ยื่นเงินให้ไรเดอร์ไปจำนวน 70 บาท แต่ไรเดอร์คนดังกล่าวกลับเรียกเงินเพิ่ม อ้างว่าราคาจริงต้อง 131 บาท ช่วงจังหวะที่ตนกำลังยืนโต้เถียงและจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรร้องเรียนไปยังต้นสังกัดของไรเดอร์รายนี้ จู่ ๆ ไรเดอร์ก็โมโห และกระโดดลงจากรถเข้ามาต่อยตนแบบไม่ยั้ง จนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่ไรเดอร์จะฉวยโอกาสขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตอนนี้ตนยังรู้สึกปวดระบมไปทั่วทั้งตัว ต้องมีคนคอยประคองเวลาเดิน ยืนยันว่าจะเอาเรื่องอย่างถึงที่สุดกับเหตุการณ์นี้ โดยเบื้องต้นบริษัทต้นสังกัดไรเดอร์รับทราบเรื่องแล้ว และจะมีการนัดคู่กรณีมาเจรจากันอีกครั้งวันที่ 15 มิ.ย. นี้